Không chỉ một mà nhiều ca sĩ Vpop đang mắc bệnh... quên lời ca khúc

Một trong những bệnh thường gặp của các ca sĩ khi trình diễn đó là quên lời.


Soobin Hoàng Sơn - "Thu cuối": Có cả một video tổng hợp những màn quên lời của Soobin Hoàng Sơn trong các show diễn khác nhau. Khán giả hâm mộ còn đặt cho anh biệt danh mới là "Thánh quên lời".


Đức Phúc - "Thế là Tết": Chương trình "Bữa trưa vui vẻ" số đặc biệt với sự góp mặt của 3 thành viên nhà Hoa dâm bụt khiến trường quay ngoài trời nóng hơn bao giờ hết. Vì quá mải mê nhảy theo sự cổ vũ của khán giả và trêu Hòa Minzy trước đó nên Đức Phúc đã quên cả lời hát. Tuy nhiên nam ca sĩ đã kịp thời hát câu tiếp theo để chữa cháy. Đã có lần Đức Phúc phải ghi lời bài hát ra tay để tránh quên.


Trung Quân Idol - "Đêm cô đơn": Trung Quân Idol đã thể theo nguyện vọng của Thùy Chi trình diễn lại bản hit của Lam Trường và Trần Thu Hà. Song vì không thường xuyên hát nhạc phẩm này nên Trung Quân quên mất lời và phải để Thùy Chi "nhắc bài".


Trịnh Thăng Bình - "Sẽ để em ra đi": Mặc dù chia tay khá lâu song Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Xuất hiện chung trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", cả hai đã mang đến phần song ca đặc biệt. Tiết mục diễn ra rất suôn sẻ cho đến những giây cuối cùng, Trịnh Thăng Bình quên lời!


Chi Pu - "I'm in love": Không biết có phải do quá hồi hộp khi thực hiện fanmeeting tại Hàn Quốc hay không mà Chi Pu quên lời ca khúc mình vừa phát hành cách đó ít lâu,


Vũ Cát Tường - "Em ơi": Chiều lòng người hâm mộ, Vũ Cát Tường vừa đánh đàn vừa hát dẫn đến việc quên lời. Người hâm mộ không hề trách cứ Vũ Cát Tường mà còn cho rằng việc quên lời hát này rất dễ thương.


Hòa Minzy - "Từ hôm nay": Hòa Minzy là ca sĩ trình diễn ca khúc của người khác thành công hơn nhạc phẩm của chính mình. Nhưng công cuộc "cướp hit" của Chi Pu đã không thành vì Hòa Minzy không thuộc lời ca khúc này.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Trung Quân idol Hòa Minzy Soobin Hoàng Sơn Đức Phúc Chi Pu

Tin tức mới nhất