Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu

Chi mạnh tay sắm đồ hiệu nhưng khi các mỹ nhân Việt diện chúng lên người lại bị hiểu lầm thành những vật dụng "rẻ tiền".

Câu chuyện sao Việt và những món đồ hiệu xa xỉ đã trở nên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng rồi. Thế nhưng sở hữu những món đồ tiện triệu, trăm, hay tỷ đồng không đồng nghĩa với việc thần thái cũng tương đương với mức giá đó. 

Có những bộ đồ nếu chỉ để không thì vô cùng đặc biệt, nhưng nếu không khéo léo mix match thì rất nhanh thôi chúng sẽ trở thành thảm họa như các mỹ nhân Việt dưới đây.

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-1
Trong một gameshow mới đây, Lâm Vỹ Dạ gây ấn tượng với chiếc đầm màu vàng kết hợp với đường xếp nếp điệu đà. Thiết kế trễ vai giúp tôn lên nhan sắc trẻ trung và quyến rũ của bà mẹ hai con.  

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-2
Tuy nhiên, không lâu sau đó trong một clip hậu trường chiếc đầm đó được Lý Nhã Kỳ ví như "rèm cửa phòng thờ ở nhà của mình".  

Sau khi giảm cân thành công, bà xã Hứa Minh Đạt nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang cũng như nhan sắc hơn. Vốn có gu ăn mặc sang chảnh, tôn lên sự nữ tính, các thiết kế khoe body và xương quai xanh càng được cô chuộng hơn sau khi về dáng mi nhon.

Song người đẹp sinh năm 1982 cũng không thuyết phục được con mắt của Lý Nhã Kỳ khi cô Kỳ tiếp tục "chơi nhây" khuyên: "Em nên quay về bản chất. Em sáng thôi chứ không sang."

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-3

Đồng cảnh ngộ với Lâm Vỹ Dạ, mới đây Thúy Ngân chia sẻ trên story đi kèm với đó là dòng chú thích vô cùng hài hước: "Áo mình đang mặc là Gucci nha. Đừng gọi là thảm cỏ xanh nữa. Tức cái bụng ghê".

Dễ dàng thấy chiếc áo hàng hiệu của người đẹp đang bị mọi người hiểu lầm là "thảm cỏ xanh".  

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-4Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-5
Thật ra cũng chẳng trách cớ sao khán giả lại có suy nghĩ ví chiếc áo của như thảm cỏ bởi màu sắc xanh tươi cùng chất vải xù lông từng sợi khá lạ lẫm.

Được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu", Mai Phương Thúy sở hữu cho mình khối đồ hiệu khổng lồ. Theo đó, nàng hậu khoe nhan sắc tươi trẻ với mẫu áo cardigan màu sắc nổi bật có giá 250 triệu đồng. 

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-6
Thiết kế có chất vải len dệt sọc ngang xanh, phần vai và sau được trang trí họa tiết thêu hình chim công nhiều màu sặc sỡ làm điểm nhấn.  

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-7
Nhưng thật không may, mẫu áo này không những không mang đến vẻ sang chảnh hay thời thượng mà lại bị so sánh như tấm chăn len ở nhà.  

Hay như bộ đồ mà Mai Phương Thúy nhí nhảnh tự sướng này, có ai nghĩ đây là bộ đồ đắt đỏ của hãng thời trang Gucci có giá lên tới hơn 120 triệu đồng không? Vậy mà có khác gì bộ đồ ngủ thường ngày "rẻ bèo" đâu.  

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-8Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-9
Còn với trang phục này thì Mai Phương Thúy lại khiến người ta ngán ngẩm với đôi dép 20 triệu đồng mà cứ như dép 10.000 đồn đi trong nhà vậy.  

Là một trong số những người đam mê hàng hiệu của Vbiz, nhưng Miu Lê từng khiến dân mạng ngán ngẩm vì gu thời trang "dìm đồ hiệu" của mình. 

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-10

Vẫn là những món đồ hàng hiệu gần 16 triệu đồng như chiếc balo của nhãn hàng MCM được cô sử dụng nhưng khi kết hợp với bộ đồ lại chẳng khác gì mấy bạn học sinh hiphop cho lắm.

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-11

Ngọc Trinh có trong tay "cực phẩm" là chiếc túi Hermes Himalayan biết bao người mong ước. Thế nhưng xô từng bị cho là đã khiến không ít fashionista phải "nóng mắt" bởi sự kết hợp khó hiểu giữa tất lưới và áo hai dây lạc quẻ, quê mùa hết sức.

Không chỉ Phượng Chanel, cả Mai Phương Thúy và Ngọc Trinh đều từng dính lỗi phá dáng đồ hiệu-12
Chơi hàng hiệu ngay trong cái tên, thế nhưng chẳng hiểu sao trăm lần như một Phượng Chanel đều bị cộng đồng mạng nhận xét mix đồ chẳng ra sao. Cách phối đồ của cô khiến cho những bộ trang phục hàng hiệu bị phá dáng đi nhiều.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/phuong-chanel-ca-mai-phuong-thuy-va-ngoc-trinh-pha-dang-do-hieu-20201029151307573.html

Mai Phương Thúy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất