Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế

Đẹp, giàu thôi chưa đủ, Hằng "Túi" và MC Minh Trang còn là những mẹ bỉm sữa chăm đẻ nhất làng hot mom Việt.

Hằng "Túi"

Hằng "Túi" tên thật Nguyễn Bích Hằng. Cô là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con. Chính hot mom cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ".

Trước khi đến với người chồng thứ 2 là kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng, Hằng "Túi" từng trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi). Họ ly hôn sau khi có chung với nhau 2 con. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho chồng sau 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế-1
Tổ ấm hạnh phúc của Hằng "Túi".

Mới đây, Hằng "Túi" tiếp tục khiến dân tình bất ngờ khi khoe que thử thai hai vạch trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh, hot mom bày tỏ: "Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác, chắc đùa". Cô cũng không quên tag tên ông xã Tiến Dũng vào bài viết.

Chia sẻ của Hằng "Túi" nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài gửi lời chúc mừng, động viên hot mom "các đông con các vui", một số khuyên bà mẹ nên giữ gìn sức khỏe vì khi sinh bé thứ 4 cách đây hơn 1 năm cô đã phải mổ.

Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế-2
Hằng "Túi" gây sốt khi khoe que thử thai 2 vạch, thông báo mang bầu lần 5.

Trước đó, chia sẻ quãng thời gian 8 năm sinh 4 con, ngoài bày tỏ mất niềm tin vào việc khó có thể lấy lại vóc dáng - Hằng "Túi" gây chú ý khi tâm sự từng bị trầm cảm lúc mang thai lần đầu. "21 tuổi cưới - 22 tuổi bầu - 23 tuổi đẻ con. Lên gần 20kg và con sinh non 2,4kg, phải nằm chiếu đèn tiêm truyền đủ thứ.

Cũng trầm cảm nhưng quá ít tuổi và chưa đủ hiểu biết để hiểu mình bị trầm cảm, giống như 1 con chó đẻ không cho ai lại gần con, không cho ai bế con kể cả giúp việc. Ai động vào là giật lại, mắt trừng lên như chỉ muốn đánh người ta, chẳng kiêng nể ai cả.

Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế-3
Hot mom quây quần bên các con.

Từng tát 1 cô y tá thực tập vì lấy chệch ven con mà vẫn cứ rút máu, đá bay nồi cơm điện ra sân, ném ly ném cốc. Đêm nào cũng ngồi ôm con đến 6 - 7h sáng, nhìn vô thức và chỉ yên tâm đi ngủ khi trời sáng vì sợ con chết ngạt mà không biết. Không ai để ý, không ai biết, chỉ tự mình ở 1 giây phút nào đó lên cơn trong vô thức.

Rồi đến khi con đủ cân đủ lạng, mới dần lấy lại được cân bằng. Đáng sợ nhất là bị trầm cảm, bị không bình thường mà chính bản thân còn không biết, vớ tạm quần tạm áo mặc mà còn không biết mình mặc màu gì, đã ăn chưa.

Giống như người say vẫn nói 'tôi không say, tôi ổn, tôi bình thường'. Nghĩ lại mới thấy ranh giới tâm lý một người mẹ thật mong manh, nhất là lúc đêm về".

MC Minh Trang

Minh Trang không phải là cái tên xa lạ với khán giả xem truyền hình. Cô được biết đến là MC/BTV dày dặn kinh nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam. Nhắc đến Minh Trang người ta sẽ nhớ đến ngay nữ MC của loạt chương trình Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp...

Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân. 

Nhắc đến hot mom đông con hiện nay ngoài Hằng "Túi" còn phải kể đến Minh Trang. Nữ MC sinh được 4 bé lần lượt tên ở nhà là Bánh Mì, Daisy, Bơ và Ruốc.

Bé Ruốc chào đời, Minh Trang cũng tuyên bố đây là gương mặt "chốt sổ" trong sự nghiệp sinh đẻ của mình.

Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế-4
Minh Trang quây quần bên các con.

Trước đó, chia sẻ về lý do sinh nhiều con Minh Trang thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong dự định của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên. Nữ MC cũng khuyên mọi người không nên lấy gia đình cô làm gương vì nhà đông con vui nhưng rất vất vả.

Giống Hằng "Túi", Minh Trang cũng từng bị trầm cảm sau sinh: "Thời điểm sinh bé đầu tiên tôi đã bị trầm cảm sau sinh rất nặng. Nguyên nhân là do tôi còn quá bỡ ngỡ trong việc nuôi con và phải đối diện với một biến cố rất lớn trong đời sống hôn nhân.

Không chỉ xinh đẹp kiếm tiền giỏi, 2 hotmom này còn dành cả thanh xuân để sinh con cho chồng gia thế-5
Tháng 11 sắp tới, thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình Minh Trang mới tròn 1 tuổi.

Giai đoạn đó, những dịch vụ hỗ trợ tâm lý đối với các bà mẹ ở Việt Nam cũng chưa phổ biến. Đấy là một trải nghiệm rất đau thương nhưng có khá nhiều thứ quý giá để sau này tôi có thể đồng cảm và chia sẻ với những bà mẹ khác.

Tôi nhận ra rằng, tỉ lệ phụ nữ bị trầm cảm sau sinh ở Việt Nam không hề nhỏ. Chỉ có điều là các chị em không nói ra hoặc có thể mọi người may mắn vượt qua được".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hai-hotmom-dinh-dam-bi-vi-nhu-may-de-n-208350.html

MC Minh Trang Hot mom Hằng Túi mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất