MC Minh Trang khoe mặt mộc ngay khi sinh con lần 4, tiết lộ hậu trường lâm bồn làm ai cũng thương

Sau 41 tuần 5 ngày, MC Minh Trang hạ sinh em bé thứ 4 hôm 20/11.

Minh Trang chia sẻ, cô hạ sinh con đúng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Em bé thứ 4 được vợ chồng cô đặt tên gọi ở nhà là Ruốc, nặng 4kg.

Trái với những lần sinh trước đều là đẻ thường, lần này Minh Trang phải mổ. Mẹ và con đều khỏe mạnh, riêng chỉ có vết mổ là còn đau.

MC Minh Trang khoe mặt mộc ngay khi sinh con lần 4, tiết lộ hậu trường lâm bồn làm ai cũng thương-1
Minh Trang khoe nhan sắc mặn mà ở lần mang thai thứ 4.

"Xin chào thế giới, cuối cùng thì sau 41 tuần 5 ngày trong bụng mẹ, Vũ Ruốc đã chịu ra ngoài chơi đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ.

Đến phút chót, em vẫn quyết chơi ú oà với bố mẹ. Em chờ Việt Nam đá xong, đạp ối đòi chui ra lúc nửa đêm, nhưng mặt thì cứ ngửa lên (ngôi mặt) và kết quả là em đã cho mẹ được trải nghiệm mổ đẻ lần đầu tiên trong đời, đúng lần chốt sổ.

Bạn Ruốc được 4kg tròn. Mẹ cháu đã có sữa. Hai mẹ con đều khoẻ mạnh, vết mổ hết thuốc tê và đau trở lại", nữ MC thay con gửi lời chào đến mọi người.

MC Minh Trang khoe mặt mộc ngay khi sinh con lần 4, tiết lộ hậu trường lâm bồn làm ai cũng thương-2
Nữ MC hạ sinh con lần 4 bằng phương pháp mổ đẻ.

Bên cạnh đó, Minh Trang cũng có những chia sẻ sau 4 lần sinh con. "3 bạn đầu tiên mình sinh thường, không gây tê ngoài màng cứng, lúc chuyển dạ tuy rất đau (vì sinh quá ngày, đều phải truyền oxytocin kích đẻ) nhưng sinh xong hồi phục cực nhanh, 5-6 tiếng sau sinh đã đi lại bình thường, ngồi cho con bú, sữa về ào ạt, ngủ một đêm ở bệnh viện, hôm sau quệt tí son là mặt tươi rói, ôm con hùng dũng rời viện.

MC Minh Trang khoe mặt mộc ngay khi sinh con lần 4, tiết lộ hậu trường lâm bồn làm ai cũng thương-3
Minh Trang chia sẻ về hành trình sau 4 lần sinh con.

Bạn thứ 4, lần đầu tiên được trải nghiệm đẻ mổ. Lúc mổ có gây tê nên vẫn tỉnh queo, trò chuyện như pháo rang với bác sĩ và cả ekip mổ. Nhưng hết thuốc tê thì đau chảy nước mắt, nhất là lúc trở mình, nghiêng người cho con bú, vừa đau vết mổ vừa đau cơn co tử cung.

Bực nhất là cảm giác cứ phải nằm bẹp dí một chỗ, chẳng thể tự làm gì, cái gì cũng phải phụ thuộc vào người khác. Ngày thứ 2 mới được rút kim truyền, rút ống tiểu, thuốc kháng sinh vẫn tiếp tục phải tiêm.

Có trải qua mới thấy quá phục những bà mẹ sinh mổ tới con lần thứ 2, thứ 3... Và nếu không có chỉ định mổ, không bắt buộc mổ, thì các mẹ hãy cố gắng đẻ thường nhé".

MC Minh Trang khoe mặt mộc ngay khi sinh con lần 4, tiết lộ hậu trường lâm bồn làm ai cũng thương-4
Đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến bà mẹ 4 con.

Trước chia sẻ của Minh Trang, nhiều đồng nghiệp như MC Diệp Chi, Hoàng Linh, Diễm Quỳnh, Phí Linh... đã vào động viên chúc mừng cô hạ sinh em bé thành công.

Nhắc đến cái tên MC Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Trước đó, nói về lần mang thai thứ 4 Minh Trang thẳng thắn thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-khoe-mat-moc-ngay-khi-sinh-con-lan-4-n-203209.html

MC Minh Trang

Tin tức mới nhất