Khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con thứ 4, MC Minh Trang làm ai cũng xuýt xoa trước thần thái hơn người

MC Minh Trang tự tin khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con lần 4.

Ngày 20/11 vừa qua, MC Minh Trang đã hạ sinh con thứ 4, nặng 4kg và đặt tên gọi ở nhà là Ruốc. Trái với 3 lần sinh trước đều đẻ thường, lần này Minh Trang phải mổ. Sau sinh, mẹ và con đều khỏe mạnh.

"Xin chào thế giới, cuối cùng thì sau 41 tuần 5 ngày trong bụng mẹ, Vũ Ruốc đã chịu ra ngoài chơi đúng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ạ.

Khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con thứ 4, MC Minh Trang làm ai cũng xuýt xoa trước thần thái hơn người-1
Hình ảnh Minh Trang khi vừa mới sinh con.

Đến phút chót, em vẫn quyết chơi ú oà với bố mẹ. Em chờ Việt Nam đá xong, đạp ối đòi chui ra lúc nửa đêm, nhưng mặt thì cứ ngửa lên (ngôi mặt) và kết quả là em đã cho mẹ được trải nghiệm mổ đẻ lần đầu tiên trong đời, đúng lần chốt sổ.

Bạn Ruốc được 4kg tròn. Mẹ cháu đã có sữa. Hai mẹ con đều khoẻ mạnh, vết mổ hết thuốc tê và đau trở lại", chia sẻ của Minh Trang trước đó.

Sau chưa đầy 1 tháng ở cữ, Minh Trang gây chú ý khi khoe ảnh đưa con đi dạo phố. Trong ảnh, nữ MC ăn mặc giản dị, để mặt mộc nhưng vẫn được ngợi khen tươi tắn, thần thái bất chấp phấn son.

Khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con thứ 4, MC Minh Trang làm ai cũng xuýt xoa trước thần thái hơn người-2
Minh Trang đưa các con ra ngoại đi dạo.

Khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con thứ 4, MC Minh Trang làm ai cũng xuýt xoa trước thần thái hơn người-3
Mọi người cũng khuyên Minh Trang không nên ra ngoài quá sớm.

Đính kèm hình ảnh bồng bế con, Minh Trang tâm sự: "Đúng là có ở trong nhà lâu mới thấy trân quý những lúc được ló mặt ra ngoài hít thở khí trời, trò chuyện với cỏ cây hoa lá, ngắm các bạn vịt tung tăng chạy nhảy như thế này.

Mình thấy đồng cảm sâu sắc với các mẹ cả tháng, thậm chí 3 tháng 10 ngày mới hết cữ và được ra đường. Đẻ mổ còn có một cái thiệt nữa là chắc phải một thời gian nữa mới có thể được địu con bằng chiếc địu vải, chứ hồi trước đẻ thường 4-5 hôm là mình đã địu Daisy, Bánh Mì, Bơ đi chơi tung tăng rồi".

Chia sẻ của Minh Trang nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Ngoài chúc em bé hay ăn chóng lớn, mọi người cũng khuyên bà mẹ 4 con không nên ra ngoài quá sớm để đảm bảo sức khỏe.

Khoe mặt mộc sau chưa đầy 1 tháng sinh con thứ 4, MC Minh Trang làm ai cũng xuýt xoa trước thần thái hơn người-4
Sau 4 lần sinh con, Minh Trang vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn.

Nhắc đến MC Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài hát Việt, Quốc gia & Khởi nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC Minh Trang càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

Trước đó, nói về lần mang thai thứ 4 Minh Trang thẳng thắn thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Nhưng vì tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng nên cô rất thoải mái và hạnh phúc đón thêm thành viên.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-minh-trang-khoe-nhan-sac-sau-chua-day-1-thang-sinh-con-n-204846.html

MC Minh Trang Hot mom

Tin tức mới nhất