Không chịu ăn, bé 1 tuổi bị bảo mẫu thẳng tay tát mặt, bóp mũi suýt ngạt thở

Vì không yên tâm khi để con nhỏ mới 1 tuổi ở nhà với bảo mẫu, người cha đã lắp camera giám sát và chết lặng khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng.



Vì cả 2 vợ chồng đều bận rộn nên anh Trương ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã mời bảo mẫu về nhà chăm sóc cho đứa con 1 tuổi của mình.

Qua lời giới thiệu của trung tâm môi giới, anh Trương thuê người phụ nữ tên Châu, người Giang Tô về phụ giúp, đến nay đã được hơn 1 tháng.

Tuy nhiên, để con ở nhà với bảo mẫu, anh Trương vẫn không yên tâm nên đã lắp camera giám sát. Đoạn clip quay lúc 18h ngày 18/3 tại nhà cho thấy, bảo mẫu đút bột cho em bé ăn nhưng bé lại nhè hết ra bàn. Bảo mẫu vì tức giận nên đã thẳng tay tát vào mặt bé.

Chưa nguôi cơn giận, bảo mẫu tiếp tục kéo cẳng tay bé ra và đánh mạnh vào đó khiến em bé òa khóc nức nở.


Hành vi thô bạo của bảo mẫu khi đút cho bé một tuổi ăn.

Đứa trẻ bật khóc nức nở.


Một lúc sau, cô Châu lại tiếp tục đút bột cho bé nhưng vì bé ngậm không chịu nuốt nên người phụ nữ này đã mạnh tay ngửa đầu bé ra rồi lại bóp mũi để ép bé nuốt bột. Trong suốt quá trình đó, có những lúc em bé bị sặc thức ăn trong khí quản nên không thể phản ứng gì. Nếu không dừng hành vi này kịp thời, có lẽ đã xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Không chịu ăn, bé 1 tuổi bị bảo mẫu thẳng tay tát mặt, bóp mũi suýt ngạt thở - Ảnh 3.
Cô Châu bóp mũi đứa trẻ.


Khi xa nhà, nhìn thấy những hình ảnh đó, 2 vợ chồng anh Trương vô cùng đau lòng, vội lái xe về nhà với con. Sáng sớm ngày 19/3, anh Trương đã đối chất trực tiếp với cô bảo mẫu và người môi giới trung gian. 

Lúc này, cô bảo mẫu giải thích rằng, do nhất thời kích động nên có đánh nhẹ cháu bé vài cái. Nói xong, người phụ nữ này vào phòng thu xếp hành lí và nhanh chóng bỏ chạy khỏi nhà anh Trương.


Trung tâm mối giới, nơi giới thiệu cô Châu làm việc.


Tìm đến trung tâm môi giới, phóng viên được biết, bảo mẫu Châu sinh năm 1970. Trong khoảng thời gian sau Tết, việc tìm người giúp việc rất khó khăn mà anh Trương lại cần gấp nên 2 bên đã nhanh chóng quyết định thuê bảo mẫu Châu mà không tìm hiểu kỹ, chỉ biết là người đã từng đi chăm trẻ con thuê chứ không biết gì nhiều.

Liên hệ với người phụ nữ tên Châu, người này cho biết, gia đình anh Trương nói oan cho mình, cô chỉ vỗ nhẹ đứa bé mấy cái chứ không đánh, nói xong liền ngắt luôn điện thoại.

Trước mắt, vụ việc này đã được giao cho cảnh sát xử lý, chi tiết cụ thể vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo Trí Thức Trẻ


bảo mẫu bạo hành trẻ 1 tuổi người giúp việc camera

Tin tức mới nhất