Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời

Theo chia sẻ của ca sĩ Lưu Việt Hùng, Quang Toàn từng có quãng thời gian phải chịu đựng chứng mất ngủ.

Sáng nay (5/2, giờ Việt Nam), showbiz đón nhận tin buồn ca sĩ Quang Toàn qua đời tại Mỹ vì đột quỵ tối 28 Tết.

Bên cạnh thông tin về tang lễ, cuộc sống của Quang Toàn trước khi qua đời cũng nhận được sự quan tâm.

Mới đây, khi nghe tin Quang Toàn ra đi, ca sĩ Lưu Việt Hùng - người em thân thiết - có đôi lời tiễn biệt. Đáng chú ý, Lưu Việt Hùng mong Quang Toàn ở thế giới bên kia "đừng lạm dụng thuốc ngủ".

Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời-1Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời-2
Ca sĩ Lưu Việt Hùng tiết lộ chứng mất ngủ của Quang Toàn.

"Cầu mong cho anh bình an. Trên đó đừng lạm dụng thuốc ngủ nữa anh nhé. Bắt đầu một kiếp nhân sinh mới và phải thật sự hạnh phúc nha anh. Sẽ nhớ mãi những kỷ niệm của 2 anh em mình. Tạm biệt anh, Quang Toàn. Ngủ ngon nhé", Lưu Việt Hùng nhắn nhủ.

Thông qua những chia sẻ này, có thể thấy Quang Toàn từng có quãng thời gian phải chịu đựng chứng mất ngủ.

Ghé qua trang cá nhân của cố ca sĩ, có thể thấy anh từng than vãn về vấn đề này. Gần đây nhất, vào 22/1 vừa qua, Quang Toàn cho biết sức khỏe giảm sút, đến con mắt cũng phải dùng thuốc. "Chuyện gì sắp xảy ra với mình đây?", Quang Toàn hoang mang.

Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời-3
Chia sẻ gần đây của Quang Toàn về sức khỏe của mình.

Quang Toàn là ca sĩ có tiếng ở hải ngoại. Hơn 25 năm đứng trên sân khấu, ca sĩ Quang Toàn đã tham gia hàng trăm show diễn, từ khắp 50 tiểu bang trên toàn nước Mỹ đến những chương trình nghệ thuật, gameshow tại Việt Nam. 

Dù ở môi trường nào nam ca sĩ đều khẳng định tài năng và hết mình với nghệ thuật. Quang Toàn cũng rất gần gũi, thân thiện với các đồng nghiệp nghệ sĩ. 

Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời-4
Ca sĩ Quang Toàn.

Cho tới mới đây, Hoàng Anh thông báo sự ra đi đột ngột của ca sĩ Quang Toàn. Theo lời nam diễn viên, Quang Toàn đã qua đời tại sân bay khi tới nhận kiện hàng thất lạc cách đây 1 tuần. Nguyên nhân được tiết lộ là đột quỵ

"Hiện gia đình đã liên hệ với nhà quàn và chờ phía cảnh sát liên lạc để trả xác Quang Toàn về... Ai Di Đà Phật", Hoàng Anh ngậm ngùi.

Ca sĩ Quang Toàn từng mất ngủ nhiều trước khi qua đời-5
Hoàng Anh thông tin về sự ra đi của Quang Toàn.

Nói về lý do mất từ 28 Tết không thông báo, nay mới đăng tin tức, Hoàng Anh cho biết: "Những ngày qua bạn bè không ai liên lạc được. Sáng nay Hoàng Anh chạy đến nhà gia đình mới cho hay".

Anh Thư
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ca-si-quang-toan-tung-mat-ngu-nhieu-truoc-khi-qua-doi-n-295007.html

Diễn viên Hoàng Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất