Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia

Đây là lần đầu tiên cô nàng chính thức công khai bản thân đang hạnh phúc với tình mới sau thời gian dài kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trước đó, Hà Lade từng có thời gian hẹn hò với hot boy Ứng Duy Kiên. Năm 2014, cặp đôi xác nhận chia tay sau 2 năm gắn bó. Hậu đường ai nấy bước, hot boy sinh năm 1992 quyết định xây dựng tổ ấm bên người vợ hơn tuổi tên Thanh Huyền (SN 1987).

Về phía Hà Lade, chia tay bạn trai cũ cô tìm niềm vui bên Hà Quang Dũng - một trong những thiếu gia giàu có bậc nhất Việt Nam. Tuy nhiên, họ cũng nhanh chóng chia tay sau chưa đầy một năm công khai hẹn hò.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-1

Trải qua 2 mối tình không thành, Hà Lade trở nên kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân, cô nàng chỉ chia sẻ về công việc và bản thân. Đến tháng 11/2018, Á hoàng Trang sức 2017 gây chú ý khi đăng lên story tấm ảnh đang nắm tay một người đàn ông trong ô tô.

Kèm theo khoảnh khắc "tình bể bình", mỹ nhân cao 1m75 đã để lại chú thích ngọt ngào: "Be with you - Cùng với anh". Động thái của Hà Lade khiến nhiều người tin rằng, trái tim hot girl đã vui trở lại sau thời gian dài lẻ bóng đi về.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-2

Sau gần 2 tháng úp mở, mới đây cô chính thức công khai chuyện có bạn trai mới. Tuy nhiên, danh tính cũng như diện mạo người ấy vẫn được Hà Lade giấu kín.

Trong bài viết dài chia sẻ trên Instagram, cô cho biết bạn trai là người rất quan tâm và hiểu rõ về mình. Đặc biệt, anh chưa bao giờ chê bai hay phàn nàn chuyện Hà Lade phẫu thuật thẩm mỹ.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-3
Hành trình thay đổi nhan sắc của Hà Lade.

Cô tâm sự: "Từ trước tới giờ mình thích làm điều mình muốn và sống cảm giác thật của chính mình. Yêu là yêu, ghét là ghét. Có thể nhiều người nói Hà thật nông nổi khi yêu, hay Hà yêu thật nhiều người. Yêu là cảm xúc nhưng gặp nhau đúng thời điểm lại là điều hoàn toàn khác.

Và thật sự sau khi trải qua thăng trầm thì cuối cùng cũng có người ôm chặt lấy mình và nói: 'Em đã vất vả nhiều rồi, hãy để anh che chở cho em'. Cuối cùng thì mình nhận ra yêu là thấu hiểu, là sự chia sẻ lúc vui lúc buồn. Lúc bạn cáu phát điên lên thì có người ngồi từ tốn nói nhẹ nhàng. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-4

Là lúc bạn cãi nhau và không tranh luận một ngày thôi cũng cảm giác thật khó chịu. Hay người đó biết bạn thích cái gì, bạn chưa nói ra người ta đã biết thừa bạn muốn gì và thực hiện nó. Hay tự vào bếp nấu những món ăn cho bạn.

Người còn chả thèm chê mình xấu khi mình vừa đi làm đủ trò phẫu thuật thẩm mỹ bên Hàn Quốc. Còn bảo anh yêu con người em chứ em thế nào anh vẫn yêu, mặc dù thời gian ấy mình stress vì bao nhiêu comment.

Nhiều lúc mình nghĩ, giả sử về sau có chuyện gì xảy ra thì nó cũng là một kỉ niệm rất đẹp của năm tháng. Là một điều rất hạnh phúc và đáng trân trọng. Quá khứ làm nên con người và con người cần tương lai để sống hết mình".

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-5

Hà Lade được biết đến là một hot girl nổi tiếng của Hà Nội. Cô bắt đầu gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hot VTeen năm 2009. Hiện 9X đang gặt hái được khá nhiều thành ở lĩnh vực người mẫu ảnh và công việc quản lý cửa hàng thời trang.

Đã 9 năm kể từ ngày nổi tiếng, bên cạnh sự nghiệp vững chắc, cô cũng gặp phải những ồn ào không đáng có. Không chỉ ầm ĩ xoay quanh chuyện tình cảm, nhan sắc ngày một khác lạ khiến cựu hot girl luôn trở thành đề tài bị mang ra bàn tán. Người ta đồn cô đã nhờ cậy dao kéo đến nỗi gương mặt "đơ như tượng".

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hà Lade chính thức công khai bạn trai sau chia tay mối tình với chàng thiếu gia-6

Sau nhiều lần ẫm ờ về chuyện dao kéo, trả lời phỏng vấn hồi tháng 12/2018, Hà Lade thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết đã tiến hành hạ gò má bằng việc tác động đến xương và sử dụng công nghệ cấy mỡ để gương mặt trở nên tự nhiên hơn.

Nói về lý do thay đổi diện mạo bằng công nghệ, Hà Lade cho hay: "Tôi muốn thay đổi phong thủy một chút. Trước đây ai cũng bảo tôi có gò má cao, có tướng sát chồng.

Tôi muốn gương mặt của mình mang vẻ đẹp hiền và nữ tính hơn nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi được khuyên nếu đã muốn dao kéo thì nên làm sớm vì da mặt sẽ có sự đàn hồi, phục hồi nhanh chóng hơn. Mọi việc được quyết định khá là nhanh chóng".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ha-lade-cong-khai-ban-trai-sau-chia-tay-moi-tinh-thieu-gia-n-174194.html

Hà Lade Hot Girl

Tin tức mới nhất