Không còn yêu, Hạ Vi chẳng ngại lên tiếng chê Cường 'Đô La' xấu xí

Hạ Vi bất ngờ lên tiếng chê bai ngoại hình của Cường "Đô La" - người cô từng một thời yêu say đắm.

Sau thời gian "khùng nặng nề" vì mệt mỏi yêu đương với Cường "Đô la" như người đẹp từng khẳng định, Hạ Vi đã trở lại và tìm được niềm vui cuộc sống. Nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể thường xuyên cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ diễn viên họ Phạm đăng tải khoảnh khắc đẹp với lời nhắn nhủ hóm hỉnh: "Thích hình này lắm hãy like cho tôi đi... Thầm nghĩ nếu mà không ai like thì buồn cười chết mất".

Dòng trạng thái của "mỹ nhân vạn người mê" lập tức thu hút sự quan tâm. Bên cạnh nút like ủng hộ hình ảnh, nhiều Facebooker cũng để lại bình luận nhắc về chuyện đời tư của Hạ Vi. Trong số đó, bức hình mẹ con Hồ Ngọc Hà - Subeo và Cường Đô La đăng tải tại chia sẻ của Hạ Vi được "săm soi" đặc biệt.

Được biết, đây là khoảnh khắc ghi lại cuộc tái ngộ trong ngày 1/6 vì con của Hà - Cường, mới được giọng ca Xin hãy thứ tha chia sẻ cách đó ít phút trên trang cá nhân.


Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ niềm vui với chồng cũ - Quốc Cường - khi cùng đưa con trai đi ăn tối ngày 1/6


Tại bức hình ghi lại khoảnh khắc của mẹ con "nữ hoàng giải trí", Hạ Vi biểu lộ trạng thái cảm xúc khó tả. Theo đó, người đẹp đồng tình với lời chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tới cậu nhóc Subeo bằng câu trả lời: "Vâng", sau khi một người bạn đăng bức ảnh Hà Hồ bên con trai ngay dưới dòng trạng thái của cô.

Tuy nhiên, sau khi nhấn nút like cho tấm ảnh Subeo, nàng Tấm tiếp tục bấm thích một comment "up hình này vào đây chi vậy? Có liên quan quá ha? Ảnh ai trả về Facebook người ấy đi".

Trái với tâm trạng "khó nói nên lời" vì hành động kém duyên của Facebooker đăng ảnh vợ con Cường "Đô La" dưới dòng trạng thái của mình, Hạ Vi sau đó tỏ ra khá gay gắt trước hình ảnh Cường "Đô La" cười thoải mái. Mỹ nhân họ Phạm nhận xét thẳng thắn: "Xấu lắm, đừng bắt tôi coi".

Lời chê phũ phàng về người cũ của Hạ Vi khiến ai nấy ngạc nhiên, bởi trước đó cô từng dành nhiều lời hoa mỹ cho doanh nhân phố núi trong thời gian yêu đương mặn nồng.


Lời nhận xét của Hạ Vi dành cho bức ảnh của Cường Đô La mới đây

Hạ Vi sinh năm 1993, được công chúng biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Ngoài hoạt động nghệ thuật, "mỹ nữ vạn người mê" được nhắc đến nhiều vì những ồn ào đời tư. Mối tình mang tên gọi "follow - unfollow" mỗi khi giận dỗi của cô với chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Khép lại những ngày mệt mỏi yêu đương, Hạ Vi - Quốc Cường chọn cách đường ai nấy đi. Sau ồn ào vì mối tình sóng gió với đại gia phố núi, nữ diễn viên tuyên bố: "Đừng nhắc đến tình yêu nữa". Hiện tại, Vi - Cường mỗi người đang tìm niềm vui mới cho mình.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-con-yeu-ha-vi-chang-ngai-len-tieng-che-cuong-do-la-xau-xi-n-121004.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất