Không được xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2, bé 5 tuổi nhảy từ tầng 19 tự tử

Cảnh sát Indonesia cho biết một bé trai 5 tuổi đã nhảy khỏi cửa sổ căn hộ tầng 19 tự tử sau khi cha mẹ không cho em xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 (Amazing Spider-man 2).

Cảnh sát Indonesia ngày hôm nay chia sẻ với truyền thông cho biết cậu bé 5 tuổi có tên Valentino đã khóa mình trong phòng riêng tại căn hộ của gia đình ở thủ đô Jakarta, Indonesia sau khi tranh luận với mẹ về việc xem phim Người Nhện Siêu Đẳng 2.

Truyền thông Indonesia đưa tin vụ việc xảy ra vào thứ Năm vừa qua (1/5) khi cậu bé đòi người mẹ 23 tuổi có tên Eva được xem phim sau khi tắm xong. Bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 được công chiếu ở Indonesia vào ngày thứ Tư và tạo nên một cơn sốt tại quốc gia này.


Tòa nhà nơi vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Mặc dù nằng nặc đòi đi nhưng cậu bé không được mẹ cho đi bởi em trai 1 tuổi của Valentino đang bị ốm.

Ông Comr. Suyudi, cảnh sát trưởng quận Penjaringan ở Bắc Jakarta cho biết "Chính điều này đã khiến Valentino vô cùng thất vọng. Cậu bé muốn đi xem phim. Nhưng sau khi không được mẹ cho đi, Valentino đã chạy thẳng về phòng mình và khóa trái cửa. Mẹ bé Valentino chạy nhanh xuống phòng dưới để nhờ trợ giúp. Tuy nhiên, lúc này, cô nghe thấy 1 tiếng rơi mạnh bên ngoài."

Cậu bé được đưa đến bệnh viện Pluit nhưng tử vong trên đường cấp cứu.


Bộ phim Người Nhện Siêu Đẳng 2 đang gây sốt tại Indonesia.

Cảnh sát đang điều tra những khả năng khác có thể dẫn đến cái chết của cậu bé. Trong đó, cảnh sát cho biết rất có thể do cuồng nhân vật Người Nhện trong bộ phim nổi tiếng nên Valentino đã bắt chước và hóa thân thành nhân vật này để lao ra không trung. Ngoài ra, cảnh sát cũng không loại bỏ trường hợp cậu bé tử vong do tai nạn.

* Xem thêm: Cắt cổ người yêu rồi nhảy lầu tự tử



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất