Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái

Em dâu tương lai của Phan Thành khoe ảnh được bạn trai Phan Hoàng tổ chức sinh nhật sớm và lãng mạn vô cùng.

Phan Thành, Phan Hoàng là hai quý tử của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Nếu thời gian qua, Phan Thành gây chú ý bởi chuyện tình yêu tan vỡ với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo, thì Phan Hoàng lại nhận được nhiều quan tâm trước mối tình đẹp cùng bạn gái.

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-1
Phan Hoàng và Khánh Hà.

Em dâu tương lai của Phan Thành tên Đặng Khánh Hà. Cô từng là du học sinh tại Úc, sở hữu nhan sắc xinh tựa búp bê. Phan Hoàng và Khánh Hà rất thoải mái trong việc công khai yêu nhau trên mạng xã hội. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên đối phương.

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-2
Cô nàng khoe được bạn trai tổ chức sinh nhật sớm.

Phan Hoàng được nhận xét lãng mạn, tâm lý, bởi thường dành nhiều lời tình cảm với bạn gái. Mới đây, em trai Phan Thành còn khiến ai nấy cũng "gato" khi tổ chức sinh nhật sớm cho người thương.

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-3
Khánh Hà tình cảm gọi Phan Hoàng là ông xã.

Cụ thể trên Instagram, Khánh Hà đã đăng tải loạt hình ảnh cũng như clip ghi lại buổi sinh nhật mà cô nàng được bạn trai tổ chức. Dù sớm hơn 2 ngày nhưng bữa tiệc vẫn đủ bánh kem cùng bó hoa khổng lồ.

Cảm động trước món quà bạn trai thiếu gia dành tặng, cô nàng hào hứng gửi lời: "Cảm ơn anh. Được ông xã tổ chức sinh nhật sớm 2 ngày".

Về phía Phan Hoàng, anh cũng đăng ảnh lên story là một chiếc bánh kem có hình đôi nam nữ cực dễ thương, kèm theo đó là dòng chữ: "Happy birthday my princess" (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật công chúa của anh).

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-4
Chiếc bánh kem cực dễ thương mà Phan Hoàng dành tặng bạn gái trước ngày sinh nhật.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hoàng khiến nhiều người xuýt xoa với những hành động lãng mạn với bạn gái. Còn nhớ hồi tháng 3 vừa qua, thiếu gia Sài thành còn đích thân làm shipper khi tự đi mua và chuyển tới tay bạn gái một tô phở trộn từ Hà Nội vào tận Sài Gòn.


Clip Khánh Hà cảm ơn Phan Hoàng.

"Dễ thương quá. Ông xã cả ngày đi Yên Tử, tối phải ra sân bay về lại Sài Gòn. Đáp cánh máy bay là đi thẳng qua nhà mình. Tự dưng đang ngồi uống nước thấy người yêu gọi, vừa nhấc máy bảo mở cửa.

Mở cửa thấy ông đứng cười xong đưa tôi phở trộn Hà Nội. Kiểu mình không bao giờ mong chờ luôn", Khánh Hà từng khoe. Sau đó, cô bạn đã gửi lời ngọt ngào đến Phan Hoàng: "Cảm ơn anh đã cho em ăn tô phở trộn ngon nhất trên đời".

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-5
Một món quà khác Khánh Hà nhận được trong ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua.

Không giả làm shipper nữa, em trai Phan Thành vẫn khiến ai nấy gato với món quà sinh nhật sớm tặng bạn gái-6
Phan Hoàng là chàng trai lãng mạn và tâm lý.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Phan Thành

Tin tức mới nhất