Không giảm cân kịp thời, cô dâu ép chú rể mặc váy cưới trong hôn lễ

Lo sợ bản thân sẽ trông quá béo nếu mặc váy cưới, cô dâu đã ép chú rể mặc lễ phục này, còn mình thì diện vest cử hành hôn lễ.



Theo trang Shanghaiist đưa tin, vừa qua, một đám cưới hết sức… “khác người” đã được tổ chức tại Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, cô dâu chú rể có màn hoán đổi trang phục cực kì độc đáo khi chú rể Ngô Soái diện váy cưới điệu đà, còn cô dâu Âu Thiến lại khoác lên mình bộ vest nam tính.

Chú rể Ngô Soái cho biết tất cả chuyện này đều là ý tưởng của cô dâu, do lo sợ bản thân trông sẽ không xinh đẹp khi mặc váy cưới nên đã “nhường” cho anh vinh dự này. Chú rể họ Ngô chia sẻ cặp đôi lần đầu gặp gỡ vào năm 2011, khi đó, cô dâu Âu Thiến là người đẹp “mình hạc xương mai”, chỉ nặng 40 kg. Tuy nhiên, sau nhiều năm, cô đã tăng cân đáng kể.

Lo sợ rằng mình sẽ trông béo ú nếu mặc váy cưới, Âu Thiến đã yêu cầu chồng mặc loại lễ phục này hộ mình. Ban đầu sau khi nghe thỉnh cầu này của vợ, Ngô Soái cho biết anh cực kì không sẵn lòng. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn chiều theo ý bà xã. “Đôi khi phải đặt chính mình vào hoàn cảnh của cô ấy mới thấu hiểu được. Đó cũng là chìa khóa dẫn đến hạnh phúc” – chú rể Ngô nói.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, nhiều người không khỏi bật cười với đám cưới “có một không hai” này. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khen ngợi sự cảm thông, tâm lí của chú rể và cho rằng chắc chắn trong tương lai, anh sẽ là một người chồng tốt.

 

Theo Thethaovanhoa.vn


hotface cô dâu ép chú rể mặc váy cưới chú rể mặc váy cưới tin tin tức giảm cân

Tin tức mới nhất