Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian 'khiêm tốn' bất ngờ

Hình ảnh được tiết lộ cho thấy căn hộ của Chi Pu có diện tích khá hẹp. Tuy nhiên, cựu hotgirl vẫn biết cách khiến không gian sống trở nên nổi bật nhờ lối bài trí của mình.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-1
Theo đó, căn hộ này được Chi Pu tậu vào khoảng cuối năm 2018 - đầu năm 2019, sau khi cô nam tiến phát triển sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Mặc dù là mỹ nhân nổi tiếng, có khả năng kiếm tiền thuộc hàng "top" trong showbiz, nhưng nơi ở được hé lộ mới đây của Chi Pu lại có phần "khiêm tốn" hơn so với sự tưởng tượng của nhiều người. 

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-2
Căn hộ của Chi Pu có diện tích khá nhỏ hẹp. Trong hình là không gian phòng khách. Nội thất được cựu hotgirl Hà thành chọn mang sắc hồng chủ đạo, bài trí điệu đà theo đúng style "bánh bèo" dễ thương của chủ nhân.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-3
Trên tường phòng khách treo khá nhiều tranh ảnh hoa lá cành.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-4Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-5
Ngay cửa ra vào là một giá treo mũ để người đẹp có thể tiện sử dụng mỗi khi ra đường.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-6
Không gian sinh hoạt của căn hộ tuy nhỏ hẹp nhưng khá rực rỡ sắc màu. 

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-7
Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-8
Còn đây là không gian ăn uống với chiếc bàn trắng nhỏ xinh. Nếu có nhiều bạn bè đến chơi thì nơi đây quả thật hơi chật chội.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-9
Chi Pu tạo dáng dễ thương trước không gian bếp núc.

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-10Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-11
Phòng ngủ của Chi Pu nổi bật với gam hồng "bánh bèo", từ giấy dán tường tới chăn - ga - gối - đệm. Chiếc giường và đèn ngủ mang phong cách cổ điển phương Tây. 

Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-12Kiếm tiền như nước nhưng Chi Pu lại sống trong không gian khiêm tốn bất ngờ-13
Còn đây là phòng thay đồ được người đẹp hé lộ từ trước đó. Tuy nơi cất giữ không quá long lanh, sang chảnh, nhưng giá trị của nhiều món đồ không rẻ chút nào. Bởi trước đó, Chi Pu cũng được biết đến là mỹ nhân chuộng hàng hiệu của showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-gian-song-cua-chi-pu-khiem-ton-bat-ngo-n-206371.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất