Chỉ một hình ảnh, hé lộ không gian sống sang xịn của vợ chồng Đỗ Duy Mạnh

Cưới nhau chưa tròn 1 năm, Quỳnh Anh khoe tậu nhà mới khiến ai cũng trầm trồ.

Mới đây, Quỳnh Anh hào hứng chia sẻ trên story bức ảnh chụp một góc căn hộ của mình. Đính kèm khoảnh khắc, bà xã Đỗ Duy Mạnh chú thích: "New home, new...". Dòng chia sẻ có nghĩa "nhà mới", cùng với thứ gì đó mới nữa nhưng Quỳnh Anh lấp lửng không nói hết. Cô cũng không quên tag tên Mạnh "gắt" vào bài viết.

Chỉ một hình ảnh, dân tình đồn đoán vợ chồng Duy Mạnh tậu nhà mới chuẩn bị đón Tết. Căn phòng có vẻ như vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, chưa có nội thất hay trang trí nhiều ngoài điểm nhấn là chiếc đàn piano. Nhưng có thể thấy view cửa sổ phòng khá rộng rãi. Nhìn cây cối bên ngoài dễ dàng nhận thấy chỗ Quỳnh Anh chụp là tầng trên cao.

Chỉ một hình ảnh, hé lộ không gian sống sang xịn của vợ chồng Đỗ Duy Mạnh-1
Quỳnh Anh nhá hàng nhà mới.

Nếu đây là hình ảnh nhá hàng cho tổ ấm mới, vợ chồng Quỳnh Anh khiến người ta thật ngưỡng mộ. Sau khi lấy nhau về, cặp đôi sống tại một ngôi nhà rộng rãi thoáng mát ở Xã Đàn - con phố đắt đỏ, sầm uất nhất nhì Hà Nội. Vậy mà cưới nhau chưa tròn 1 năm, cả 2 đã tậu được bất động sản khác.

Ai theo dõi Quỳnh Anh - Duy Mạnh đều biết, nếu chàng là cầu thủ nổi tiếng thì nàng là tiểu thư xinh đẹp, có bố từng làm chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông.

Chỉ một hình ảnh, hé lộ không gian sống sang xịn của vợ chồng Đỗ Duy Mạnh-2
Tổ ấm 3 người nhà Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Sau 4 năm yêu thương tìm hiểu, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng vào ngày 9/2. Hiện cả hai cũng đã có chung một bé trai, tên gọi ở nhà là Ú.

Sau kết hôn, cuộc sống của Quỳnh Anh - Duy Mạnh càng nhận được nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc cùng quý tử.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-gian-song-sang-xin-cua-vo-chong-do-duy-manh-n-247019.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất