Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop

Không chỉ Giang Hồng Ngọc, Lê Thiện Hiếu quay trở lại đường đua Vpop mà "ảnh hậu" Miss Earth 2016 Nam Em cũng ra mắt MV về cha.

Nam Em đem cảnh phim 'Lô Tô' vào MV xúc động về cha

Giá như cha còn ở trên đời là ca khúc tự sáng tác của Nam Em. Cô dùng chính những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc của mình vào hoàn cảnh thiếu tốn tình thương của cha, khi cha cô qua đời, để viết nên ca khúc này.

Ca từ của bản nhạc đã khiến nhiều người xúc động vì rất gần gũi, gợi nhớ lại những kỷ niệm của những đứa con và hình ảnh người cha.

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-1

Sau khi lần đầu giới thiệu ca khúc này trong một tiết mục ngắn trong đêm chung kết Gương mặt truyền hình 2017, hơn 3 tháng sau Nam Em quyết định ra mắt MV Giá như cha còn ở trên đời để tri ân khán giả. MV được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Hoàng Quý.

MV được quay trong khung cảnh ngôi chùa, Nam Em đến thắp nhang và xúc động khi nhớ đến cha mình. MV còn sử dụng khá nhiều tư liệu chưa từng công bố của phim Lô Tô - một trong những dấu ấn đầu tiên của Nam Em trong lĩnh vực điện ảnh. 

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-2

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-3

Nhận xét về MV, nhiều khán giả đánh giá cao giọng hát truyền cảm của Nam Em, đặc biệt khả năng diễn xuất đầy xúc động của cô được khen ngợi. Nam Em cũng là một trong số ít ca sĩ dám chọn rất nhiều khung ảnh khóc lóc nhem nhuốc để lột tả cảm xúc của mình. Người đẹp cho biết mình không sợ xấu, cảm xúc của cô lúc quay như thế nào, cô đều diễn y như vậy.

Nam Em cho biết, MV này cô dành tặng đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người đã không may mắn khi mất đi cha mẹ của mình. Cô cũng gửi thông điệp yêu thương, hàn gắn tình cảm gia đình cho những tổ ấm chưa trọn vẹn.

Lê Thiện Hiếu tung ca khúc nhạc pop xóa tan nghi vấn nhạc sĩ 'một màu'

Giữ đúng lời hứa với các fan, Lê Thiện Hiếu đã chính thức tung ra MV lyric của ca khúc Nhớ (Miss you so). Mặc dù chỉ mới ra mắt một ngày nhưng sản phẩm mới của nam ca sĩ trẻ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Nhớ (Miss you so) không phải là một ca khúc mới mà đã từng được anh đăng tải bản demo trên mạng từ thời chưa hoạt động nghệ thuật. Ca khúc được anh chắp bút chỉ trong một đêm sau khi chia tay mối tình hai năm của mình. Từng câu, từ trong bài hát chính là nỗi lòng của anh trong khoảng thời gian đau khổ đó. 

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-4Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-5

Tuy nhiên, Nhớ (Miss you so) được phối khí mới hoàn toàn, bố cục bài cũng được thay đổi so với bản cũ. MV lyric được phát hành lần này như một món quà mà Lê Thiện Hiếu muốn dành tặng cho các fan của mình.

Giang Hồng Ngọc hóa Marilyn Monroe trong bộ ảnh quảng bá album nhạc xưa

Trong bộ hình mới nhất được thực hiện chuẩn bị cho album Bay về thời gian sắp ra mắt, Giang Hồng Ngọc khoe trọn nhan sắc vừa chín trong những shoot hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh nổi tiếng Tang Tang. 

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-6

Giọng ca Một phút bình yên tâm sự ở tuổi 27: “Tôi nghĩ 27 là tuổi đẹp của người phụ nữ khi đã tự tin làm chủ cuộc đời, mạnh mẽ quyết đoán trong cả tình duyên và sự nghiệp, dám theo đuổi những gì mình khao khát, nâng lên được, đặt xuống được”.

Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-7Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-8Không hẹn mà gặp, các nghệ sĩ đồng loạt tấn công Vpop-9

Giang Hồng Ngọc và ê-kíp đã tốn không ít thời gian từ việc lên ý tưởng, lựa chọn trang phục đến việc ngồi hàng tiếng đồng hồ làm tóc để tạo ra một vẻ đẹp cổ điển mà không cũ kỹ, gợi cảm mà vẫn thanh lịch đúng với tư tưởng, lối hát mà cô đang theo đuổi. 

Nữ ca sĩ kiên trì theo đuổi hình ảnh của một “quý cô hát nhạc tình”, không chỉ chiều theo sở thích mà hình ảnh cổ điển cũng phù hợp với vẻ đẹp pha chút ưu tư của Giang Hồng Ngọc.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-hen-ma-gap-cac-nghe-si-dong-loat-tan-cong-vpop-n-136919.html

Giang Hồng Ngọc Lê Thiện Hiếu Vpop music video Nam Em

Tin tức mới nhất