Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng

Đăng tải clip TikTok quay cận mặt, tình cũ Lương Bằng Quang khiến nhiều người không thể nhận ra vì nhan sắc cứng đờ.

Khác với những hình ảnh lúc mới vào nghề, Yaya Trương Nhi nay đã trở nên sexy, quyến rũ với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh và gương mặt thon gọn, sắc nét.

Mới đây, tranh thủ những ngày nghỉ dịch, nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế cũng hòa vào đường đua TikTok. Tuy nhiên theo dõi cip, dân mạng dường như quan tâm đến nhan sắc khác lạ và biểu cảm có phần đơ cứng của người đẹp hơn.


Yaya Trương Nhi nhanh chóng bắt trend với clip nhép giọng đang hot trên Tiktok. Tuy nhiên việc chọn cách quay cận mặt đã vô tình khiến nhan sắc người đẹp có phần xuống sắc.
Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-1
Ở góc máy từ trên xuống, nữ diễn viên khiến người xem "hốt hoảng" vì biểu cảm "tạo nét" với mắt "trợn trừng" lộ rõ phần mí dày. Đôi môi tều, chiếc mũi và cằm nhọn hoắt của người đẹp cũng gây nhiều tranh cãi.
Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-2Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-3Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-4Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-5
Nhiều dân mạng cho rằng cô ngày một xuống sắc như vậy vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều.Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-6
Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-7
Gương mặt ngày một khác lạ của Yaya Trương Nhi thời gian gần đây.

Yaya Trương Nhi sinh năm 1990. Người đẹp 31 tuổi được biết đến với tư cách diễn viên, người mẫu, ca sĩ. Đặc biệt, cái tên của cô còn gắn liền với mối tình 6 năm bên nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cũng là bạn trai hiện tại của "hot girl ngực khủng" Ngân 98.

Chẳng những có diện mạo ưa nhìn, Yaya Trương Nhi của hiện tại luôn nỗ lực xây dựng vóc dáng với số đo vòng 3 gần 1 mét ấn tượng. 

Tuy nhiên, trong quá khứ cô không ít lần vướng nghi vấn cậy nhờ "dao kéo" để đại trùng tu nhan sắc. Ảnh thời chập chững bước vào showbiz khi đặt cạnh hình ảnh hiện tại, nữ diễn viên 9X không khỏi khiến người xem "té ngửa" vì sự khác biệt.

Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-8
Không thể nhận ra Trương Nhi trong những hình ảnh cũ. Chiếc cằm vuông và ngắn không mấy ấn tượng khi ấy đã làm khuôn mặt cô thiếu đi sự thanh thoát. Đến thời điểm này, chiếc cằm nhọn và dài đã giúp nữ diễn viên ấn tượng hơn nhiều. Chiếc mũi cao rất tây cũng bị cho là có dấu hiệu của dao kéo, đầu mũi tròn nay đã trở nên thon gọn hơn.

Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-9
Thời điểm yêu Lương Bằng Quang, dễ thấy khuôn mặt Yaya Trương Nhi vẫn còn khá tròn trịa, bầu bĩnh chứ không nhọn hoắt như hiện tại.

Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-10
Không dừng lại với nghi án làm mũi và cằm, nữ diễn khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi hình thể trên cũng có sự đổi khác. Đặc biệt là vòng 1 nay đã căng đầy thấy rõ.

Không thể nhận ra Yaya Trương Nhi với mắt trợn trừng, mặt đơ cứng-11
 Thời điểm mới vào nghề, cô không có được thân hình gợi cảm như hiện tại, số đo ba vòng bị cho là thiếu gợi cảm. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-yaya-truong-nhi-voi-mat-tron-trung-mat-do-cung-n-270786.html

Lương Bằng Quang Yaya Trương Nhi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất