Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!

Trước thềm ra mắt MV mới, Chi Pu khiến khán giả "chóng mặt" vì sự thay đổi từ tạo hình cho đến tiêu đề chính thức của ca khúc.

Tối 1/8, trang fanpage của Chi Pu bất ngờ đăng tải hình ảnh poster chính thức cho sản phẩm mới của nữ ca sĩ. Đáng chú ý, cô nàng “tắc kè hoa” của Vpop khiến dân tình trở tay không kịp khi biến hóa khôn lường từ hình ảnh “ninja xe lead” sang tạo hình nữ sát thủ lạnh lùng.

Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-1

Không những thế, khán giả được phen “ngã ngửa” khi tên ca khúc sắp phát hành của Chi Pu không hề có chút liên quan đến dòng hashtag được cô nàng “thả thính” suốt những ngày qua.

Cụ thể, MV mới nhất của Chi Pu chính thức mang tên Em Nói Anh Rồi cùng dòng hashtag "thần chú" #BIDIBABIDIBU được giữ nguyên, khả năng cao sẽ là điểm nhấn trong phần điệp khúc của bài hát.

Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-2

Một lần nữa, chiêu thức quảng bá có 1-0-2 này khiến cộng đồng mạng không khỏi thán phục sự thông minh của giọng ca sinh năm 1993. Xét về giọng hát, Chi Pu có thể thua kém nhiều cái tên đình đám, nhưng không thể phủ nhận cô nàng luôn biết cách khiến khán giả ngạc nhiên. 

Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-3Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-4Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-5Quái chiêu như Chi Pu: Tung hashtag một đằng công bố tên bài hát một nẻo, chơi vậy đố ai chơi lại!-6

Được biết, MV Em Nói Anh Rồi sẽ lên sóng lúc 20h tối nay, 2/8 trên kênh Youtube chính thức của Chi Pu. Cùng chờ đợi xem cô nàng “quái chiêu” này sẽ đem đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


Vpop Showbiz Việt Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao