Chi Pu là nghệ sĩ Vpop đầu tiên hợp tác cùng 'lò' sản xuất video biên đạo triệu view KPOP - 1Million Dance Studio

Teaser MV #BIDIBADIBIDUBU vừa tung ra chưa hết hot, Chi Pu tiếp tục mang bất ngờ mới cho khán giả khi hé lộ clip hợp tác với 1Million Dance Studio.

Đối với các Kpop fan nói chung và những fan đam mê nhảy nói riêng chắc chắn không còn lạ gì 1Million Dance Studio, nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ. Cơ sở này còn nổi tiếng với việc hợp tác cùng các công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn như SM Entertainment, YG Entertainment, JYP Entertainment, LOEN Entertainment, CJ E&M... biên đạo và đào tạo cho SNSD, 2NE1, Wonder Girls, TWICE, HyunA, 2PM, GOT7, miss A... Việc Chi Pu hợp tác với 1Million Dance Studio được xem như bước tiến mới của cô trong lĩnh vực âm nhạc.

Chi Pu là nghệ sĩ Vpop đầu tiên hợp tác cùng lò sản xuất video biên đạo triệu view KPOP - 1Million Dance Studio-1Chi Pu là nghệ sĩ Vpop đầu tiên hợp tác cùng lò sản xuất video biên đạo triệu view KPOP - 1Million Dance Studio-2

Thông tin từ video hé lộ vũ đạo ca khúc mới của Chi Pu được dàn dựng bởi Ara Cho - một biên đạo nổi tiếng tại 1Million Dance Studio. Video giới thiệu màn hợp tác này cũng ghi lại một vài khoảnh khắc tập luyện vũ đạo cho ca khúc #BIDIBADIBIDIBU giữa Chi Pu và Ara, hứa hẹn sẽ là điều đáng mong đợi trong thời gian tới.

MV #BIDIBADIBIDIBU của Chi Pu sẽ lên sóng lúc 20:00 ngày 02/08/2019 trên kênh Youtube Chi Pu Official.

Theo Thế Giới Trẻ


Vpop Kpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao