Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê 'giày móng heo'

"Giày móng heo" tưởng kì dị nhưng lại là món đồ "làm mưa làm gió" trong làng thời trang.

Từ một diễn viên hài sở hữu phong cách thời trang mờ nhạt thế nhưng thời gian gần đây, Diệu Nhi lột xác bất ngờ. Kể từ ngày chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi cũng chú trọng trong việc ăn mặc mỗi khi xuất hiện từ street style đến thảm đỏ.

Thậm chí, mới đây, cô nàng còn vượt mặt Ngọc Trinh khi lăng-xê xu hướng giày móng heo sành điệu trước cả "nữ hoàng nội y".

Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê giày móng heo-1
Một phiên bản Diệu Nhi cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Cô diện cả cây trắng ra phố, đeo theo chiếc túi LV Multi Pochette gần 36 triệu đồng nhưng tất cả những gì fan chú ý là đôi giày trắng đế thấp có kiểu dáng kì lạ của Diệu Nhi. 
Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê giày móng heo-2
Thiết kế giày bít mũi nhưng lại có phần xỏ ngón ngộ nghĩnh khiến nhiều người gọi vui đôi giày với cái tên "giày móng heo". Dù tên gọi lạ lẫm là thế nhưng đây là món phụ kiện đang "làm mưa làm gió" tại xứ sở Kim Chi.

Tưởng rằng Diệu Nhi là mỹ nhân Việt đi đầu cho xu hướng này nhưng không, Kelbin Lei mới là stylist đi đôi giày này đầu tiên. Vừa qua, anh cùng Khổng Tú Quỳnh đã có màn "chào sân" ấn tượng ở Tuần lễ Thời trang Seoul 2019.

Ngay ngày đầu thả dáng ở Dongdaemun Design Plaza, cặp đôi nhanh chóng thu hút ống kính phóng viên. Cả hai lên đồ tông nâu be trendy. Một trong những phụ kiện tạo nên dấu ấn riêng cho Kelbin Lei chính là đôi giày da móng heo ton-sur-ton.

Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê giày móng heo-3Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê giày móng heo-4Không phải Diệu Nhi, Kelbin Lei mới là người đầu tiên lăng-xê giày móng heo-5
Khổng Tú Quỳnh và Kelbin Lei đều chọn trang phục có tông màu trầm được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính, hợp mốt.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-dieu-nhi-kelbin-lei-moi-la-nguoi-dau-tien-di-giay-mong-heo-n-200013.html

Kelbin Lei Diệu Nhi xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất