Không sợ người yêu ghen, Á hậu Tú Anh ân cần lau mồ hôi cho Noo Phước Thịnh

Nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh đã có dịp xuất hiện chung trong một sự kiện vào hôm qua 27/10.


Tối qua 27/10, nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh đã có dịp hội ngộ Á hậu Tú Anh trong một sự kiện lớn. Dương Tú Anh chia sẻ, trước khi lên ngôi Á Hậu, cô đã rất hâm mộ Noo Phước Thịnh vì cô thấy anh rất đẹp trai và hát hay, những ca khúc nhạc buồn của Noo cô đều thuộc nằm lòng. Và mỗi khi Noo có đêm diễn tại thủ đô, Tú Anh đều dành thời gian bằng được để đi nghe Noo trình diễn.

Cũng vì cơ hội được lên ngôi Á Hậu, Tú Anh đã có cơ hội được tham gia nhiều sự kiện giải trí và có cơ hội được ‘tiếp cận’ ca sỹ Noo Phước Thịnh. Tính cách trẻ trung, hài hước cho nên Noo và Tú Anh dần đã trở thành những người bạn khá thân thiết (dù cách biệt tuổi khá xa). Noo cũng dành nhiều lời khen cho người đẹp họ Dương như cô là một cô gái dễ mến, nhanh nhẹn và đặc biệt là rất xinh.
 

 
Trong sự kiện tối qua, Noo Phước Thịnh và Tú Anh đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.Tú Anh dùng khăn giấy thấm mồ hôi trên trán của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh hay như khoảnh khắc Noo dùng tay lau bớt vết lem do son trên môi của Tú Anh

Tham dự sự kiện, Noo bảnh bao với vest có chất liệu bóng trên nền hai màu đỏ bóc-đô và đen, còn người đẹp Tú Anh khoe đôi chân dài miên man với đầm xòe xếp nhiều lớp rất gợi cảm mà vẫn kín đáo.
 
 
TH
Ảnh: Mr .AT
Theo Vietnamnet

Á hậu Tú Anh Á hậu

Tin tức mới nhất