Không thể tin đây là xu hướng trang phục nam giới trong năm 2017!

Từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết cho đến chất liệu của bộ sưu tập này đều khắc họa rõ tinh thần nữ tính nhưng lại được thiết kế cho nam giới. Liệu có ai dám diện những trang phục này?



Thời trang dành cho nam giới dù không “rộn ràng” như dành cho nữ giới nhưng vẫn có sự thay đổi rõ nét trong những năm trở lại đây. Bên cạnh đó, sự phát triển mạnh mẽ của phong cách unisex đã rút ngắn khoảng cách giữa hai phái. Tuy nhiên, với bộ sưu tập ra đời vào tháng 9/2016 của nhà thiết kế Tây Ban Nha Alejandro Gomez Palomo dành cho đấng mày râu trong mùa mốt Xuân - Hè năm nay khiến người xem không khỏi trố mắt bởi nhuốm màu nữ tính mạnh mẽ.

Các thiết kế đều có màu sắc, chất liệu, họa tiết mang đậm phong cách thời trang dành cho nữ giới. Thậm chí, Alejandro Gomez Palomo còn vận dụng cả chất liệu xuyên thấu mỏng manh vào trong các thiết kế được cho là cân đo theo vóc dáng của nam giới.

Theo chia sẻ của Alejandro Gomez Palomo, bộ sưu tập có tên Orlando, được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết về chủ đề LGBT của nhà văn Virginia Woolf.

Bộ sưu tập này từng được trình làng vào tháng 9/2016 tại một không gian thiên nhiên tràn ngập hoa lá hòa hợp với bộ sưu tập. Nhưng mãi đến vài ngày trước đây, tạp chí Vogue mới đăng tải lại bộ sưu tập này và tạo nên một “làn sóng” mạnh mẽ trong dư luận thế giới.

Alejandro Gomez Palomo chia sẻ về bộ sưu tập kì dị này như sau: "Tôi cho rằng các chàng trai cần tìm tòi, khám phá những cách mặc đồ đa dạng, mới mẻ hơn. Khi thiết kế, tôi nhắm vào những thứ mình khao khát, rồi mang chúng vào thế giới riêng của mình".


Nhà thiết kế 24 tuổi người Tây Ban Nha thừa nhận sử dụng chất liệu, màu sắc vốn chỉ dành cho nữ giới và thậm chí có phần cường điệu nhưng đo may, thiết kế dựa trên phom dáng chuẩn của quý ông. Tuy nhiên, Vogue cho biết nhiều khách hàng mua đồ là nữ giới.

Sau bộ sưu tập này, vào đầu tháng 2, theo lời mời của Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA), Alejandro Gomez Palomo sẽ ra mắt bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang nam New York.

 

Theo Thethaovanhoa.vn


trang phục nam năm 2017 xu hướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao