Khương Ngọc rung cảm khi đóng phim cùng Thủy Top

(2Sao) – “Đây là lần đầu tiên làm việc với Thủy nên chắc chắn đó sẽ là rung cảm mới lạ với một người đồng nghiệp mới” – nam diễn viên Khương Ngọc cho biết.

Là một cái tên đang được truyền thông và khán giả chú ý, Thủy Top tiếp tục lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Nhận lời tham gia dự án “Yêu là phải xài chiêu” do nam diễn viên Khương Ngọc vừa đảm nhận vai chính vừa làm làm đạo diễn (cùng với Ngọc Hùng), Thủy Top làm công chúng tò mò và chờ đợi sự thể hiện của cô trên màn ảnh rộng.






Lần đầu tiên cộng tác với diễn viên Khương Ngọc, Thủy Top đã được “chọn mặt gửi vàng” khi đảm nhận nhân vật nữ chính. Vào vai “Chị đẹp” – một cô gái có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ và đã giải thoát Ngốc (Khương Ngọc thủ vai) khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. Trong phim, cả hai đã có những cảnh quay vô cùng lãng mạn.







Thuộc tuýp  người bị hấp dẫn bởi những điều mới lạ, thích đặt mình vào những thử thách để vượt qua, Thủy Top cảm thấy vô cùng hào hứng khi được hợp tác cùng đoàn làm phim và khám phá ra những điều tiềm ẩn trong khả năng diễn xuất của mình.

Và chính sự mới mẻ của người đẹp tài năng này đã khơi lên nguồn cảm hứng cho Khương Ngọc: “Mỗi người bạn diễn sẽ mang lại những cảm xúc nhất định cho mình. Đây là lần đầu tiên làm việc với Thủy nên chắc chắn đó sẽ là rung cảm mới lạ với một người đồng nghiệp mới” – nam diễn viên cho biết.




Đây không phải là dự án phim ảnh đầu tiên mà Thủy Top tham gia, trước đây, người đẹp đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim và đã để lại ấn tượng với công chúng như: Đi qua bóng tối, Chít và Pi, Những người độc thân vui vẻ... Thế nhưng, người đẹp lại cảm thấy “xấu hổ” khi xem phim mình đóng.

Thuỷ Top cho biết, cô chưa bao giờ hài lòng về những vai diễn đó. Trước đây, khi được mời đóng phim, bản thân Thủy Top chưa thực sự ý thức được sự nghiêm túc của nghề. Điều đó làm tinh thần cô có lúc suy sụp vì đã không làm tốt được công việc và đáp lại sự tin tưởng của mọi người.

Trở lại với điện ảnh lần này, với cái nhìn đầy nghiêm túc và sự cố gắng, nỗ lực hết mình, Thủy Top hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ phim “Yêu là phải xài chiêu”.




Được biết, phim dự kiến ra rạp vào ngày 05/02/2016 (nhằm ngày 27 Tết âm lịch).


Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất