Bất ngờ với màn cầu hôn "siêu lãng mạn" của Khương Ngọc với bạn gái

(2Sao) - Khương Ngọc ôm chặt bạn gái cùng lời cầu hôn ngọt ngào đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, chàng diễn viên Khương Ngọc khiến người hâm mộ nức lòng khi đăng tải hình ảnh hạnh phúc ôm chặt bạn gái Thanh Trúc cùng lời cầu hôn bất ngờ nhưng đầy ngọt ngào lãng mạn trên trang cá nhân của mình: Bạn ấy" nói nếu anh đăng lên mà có 500.000 like ủng hộ thì sẽ nhận lời đám cưới. Giúp Ngọc với ........yêu cả nhà nhiều".


Lời cầu hôn siêu lãng mạn của Khương Ngọc với bạn gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm ủng hộ của mọi người. Ai cũng dành cho cặp đôi những lời chúc mừng tốt đẹp và mong Khương Ngọc sớm đưa nàng về rinh.


Không chỉ tài năng trong diễn xuất với vai trò là diễn viên qua các bộ phim, thời gian gần đây Khương Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khâm phục với tài biến hóa khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2015. Và điều đặc biệt là ở mỗi chương trình có Khương Ngọc biểu diễn thì dưới hàng ghế khán giả luôn có sự xuất hiện của Thanh Trúc đến xem và cổ vũ cho anh.


Với những người yêu thích xem phim Việt Nam sẽ không khó để nhận ra người bạn gái sánh đôi được Khương Ngọc cầu hôn không ai khác là nữ diễn viên Thanh Trúc. Sau khi đóng chung bộ phim Chuyện tình mùa thu năm 2012 thì cặp đôi đã bén duyên nhau. Kể từ đó tới nay, mối tình của Thanh Trúc - Khương Ngọc đã được 3 năm. Vì vậy, lời cầu hôn của Khương Ngọc đang nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu mến cặp đôi và đám cưới sẽ là tuyệt vời nhất mà người hâm mộ mong đợi.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất