Bản quyền hậu truyện 'Kẻ Đâm Lén' được bán với giá 400 triệu USD

Bản quyền sản xuất phần 2 và 3 của "Knives Out" đã được bán cho nền tảng trực tuyến. Daniel Craig sẽ tiếp tục thủ vai thám tử Benoit Blanc trong loạt phim.

Entertainment Weekly đưa tin nền tảng xem video trực tuyến Netflix đã trả 400 triệu USD để mua bản quyền sản xuất và phát hành hai phần hậu truyện của tựa phim trinh thám Knives Out (tựa Việt: Kẻ Đâm Lén) sản xuất năm 2019.

Rian Johnson sẽ trở lại ghế đạo diễn hai phần hậu truyện cùng nam diễn viên Daniel Craig trong vai thám tử Benoit Blanc. Theo thông tin từ Deadline, Brian Johnson đã bắt tay xây dựng kịch bản cho hai hậu truyện. Quá trình ghi hình Knives Out 2 sẽ bắt đầu vào tháng 6 tại Hy Lạp.

Bản quyền hậu truyện Kẻ Đâm Lén được bán với giá 400 triệu USD-1
Nhân vật thám tử Benoit Blanc của Craig được ví von như Hercule Poirot trong bộ sách của Agatha Christie.

Hãng Lionsgate đã phát hành phần phim Knives Out đầu tiên. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên hạng A hùng hậu của Hollywood gồm Chris Evans, Ana de Armas, Jamie Lee Curtis, Michael Shannon, Toni Collette, Lakeith Stanfield và Christopher Plummer.

Hồi tháng 2/2020, Entertainment Weekly từng đưa tin các dự án hậu truyện của Knives Out đang được phát triển tại Lionsgate.

Cả Johnson và Craig đều bày tỏ với truyền thông mong muốn được trở lại với thế giới của Knives Out. Năm 2020, phim từng được đề cử Oscar cho Kịch bản gốc xuất sắc.

Bản quyền hậu truyện Kẻ Đâm Lén được bán với giá 400 triệu USD-2
Nam tài tử Daniel Craig tiếp tục bỏ nghề điệp viên để làm thám tử

“Lý do đầu tiên là tôi thích làm phim cùng Daniel Craig. Tiếp đến, tôi muốn phát triển câu chuyện về Blanc như cách Agatha Christie đã làm với Poirot và Miss Marple. Loạt phim sẽ tiếp tục với trung tâm là Benoit Blanc. Tiềm năng với anh ta là vô hạn và rất thú vị”, Johnson chia sẻ.

Về phần Craig, tài tử cho biết anh rất sẵn lòng thủ vai tay thám tử một lần nữa.

Tôi sẽ làm mọi thứ cho Rian. Nếu cậu ấy viết kịch bản, tôi sẽ đóng. Tất nhiên là thế rồi, sao lại không chứ? Tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ trên phim trường. Đó là mục tiêu bạn hướng tới, mong mọi thứ sẽ xảy ra thoải mái và suôn sẻ. Nhưng rất, rất hiếm khi điều này xảy ra. Tôi đã đạt được cảm giác ấy khi quay Knives Out”, anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-quyen-hau-truyen-ke-dam-len-duoc-ban-voi-gia-400-trieu-usd-post1199561.html

Daniel Craig Chris Evans

Tin tức mới nhất