Netizen tranh cãi về đoạn clip K-ICM cõng một cô gái trên vai 'quẩy' theo nhạc cực sung

Đoạn clip K-ICM cõng một cô gái trên vai trong một sự kiện âm nhạc đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng đang cùng nhau truyền tay đoạn clip gây xôn xao của producer K-ICM. Cụ thể, đoạn clip khoảng 10 giây đã ghi lại hình ảnh K-ICM đang cõng trên vai một cô gái và "quẩy" cùng cô nàng. Dù chưa biết hình ảnh này được ghi lại từ thời điểm nào nhưng đoạn clip đang nhận được rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. 


Khoảnh khắc K-ICM không ngần ngại cõng một cô gái trên vai trong một sự kiện âm nhạc

Theo những lời chia sẻ trên mạng xã hội, khoảnh khắc này được cho là xuất hiện từ năm 2017. Dù chưa biết tính xác thực của thời gian nhưng cộng đồng mạng đang ra sức chia sẻ khắp các fanpage giải trí. 

Đa số netizen đều tỏ rõ thái độ bất ngờ khi anh chàng thoải mái cõng một cô gái trên vai, không giấu được sự phấn khích khi cười đùa và "phiêu" theo nhạc. Nhiều ý kiến gay gắt hơn khi cho rằng khoảnh khắc này là phản cảm khi sự gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả đã đi quá giới hạn. 

Tuy nhiên, nếu như clip này được ghi lại từ năm 2017 thì khoảng thời gian này, K-ICM chưa phải nghệ sĩ được nhiều khán giả biết tới. Một trường hợp khác có thể xảy ra đó chính là, người mà anh chàng cõng trên vai là bạn thân. Nếu đúng như vậy thì hành động này cũng được cho là rất bình thường trong nhiều sự kiện EDM. 

Netizen tranh cãi về đoạn clip K-ICM cõng một cô gái trên vai quẩy theo nhạc cực sung-1
Bài đăng đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội

Một số bình luận của cộng đồng mạng: "K-ICM đây thật á. Hãy nói là không phải đi", "Sao lại có thể phấn khích như vậy nhỉ", "Hình như clip này từ năm 2017 rồi các bạn ơi", "Ai lại để con gái ngồi lên vai như thế không. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-tranh-cai-ve-doan-clip-k-icm-cong-mot-co-gai-tren-vai-quay-theo-nhac-cuc-sung-162202212170000175.htm

K-ICM

Tin tức mới nhất