Kiếm được tí tiền đã vênh váo, vợ nói 1 câu hiểm chồng 'chết sững'

"Thực tình tôi cũng hối hận vì nói ra lời xúc phạm chồng. Nhưng anh chẳng vừa, bao nhiêu công sức tôi gây dựng mà anh coi như không".

Đúng là đã nghèo còn gặp cái eo. Nhà tôi ở thuê, sinh con thiếu tháng cũng tự chăm một mình còn ít sữa phải ăn sữa ngoài. Chồng thỉnh thoảng chạy ra chạy vào vì anh còn phải đi làm xe ôm kiếm sống.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ cứ trôi qua trong nghèo nàn, khó nhọc như vậy. Chồng tôi miệt mài đi sớm về khuya, người ngợm lúc nào cũng hôi rình vì mồ hôi và bụi bẩn, cày bục mặt ra mà cả tuần cũng chỉ kiếm được vài trăm nghìn. Tuần nào khá lắm thì được hơn một chút. Khổ quá, tôi quyết định làm giàu.

Kiếm được tí tiền đã vênh váo, vợ nói 1 câu hiểm chồng chết sững-1
(Ảnh minh họa)

“Vợ chồng mình thử liều một lần đi. Cứ đi làm thuê bao giờ mới khá được”.

“Thôi em ạ, kiếm được bao nhiêu ăn chắc bấy nhiêu. Người ta làm được chứ mình bắt tay vào lại hỏng, anh sợ lắm”.

“Anh kém thế, muốn ăn nhiều phải liều”.

“Em tưởng vơ được của thiên hạ mà ngon à. Anh không buôn bán gì đâu đấy”.

Chồng tôi là vậy, lúc nào nói đến làm ăn anh cũng bàn lùi. Cuộc sống khó khăn mà anh chẳng có chí tiến thủ, chỉ thích an phận kiếp ở thuê.

Máu kinh doanh trong người tôi thì cứ hừng hực, tôi dồn hết vốn liếng, vay mượn bà ngoại để mở một cửa hàng mỹ phẩm mặc cho chồng ngăn cản.

Mất hơn 1 năm đầu cũng lao đao, vài lần tôi tưởng mình phải đóng cửa vì nguồn vốn nhưng rồi cũng qua hết. Công việc kinh doanh ngày càng khấm khá. 

Sau 4 năm tôi đã mua được nhà mặt đất 6 tầng để chồng đứng ra làm quản lí cho người ta thuê lại. Cuộc sống bây giờ chẳng thiếu thứ gì nữa, ăn uống đầy đủ, đi chơi đi bời đây đó chẳng kém ai.

Thế nhưng, khi cuộc sống đủ đầy rồi vợ chồng tôi lại có vấn đề. Anh hiền lành nhưng lại chẳng biết làm ăn, chỉ thích đi làm cu li cho người ta sai bảo.

Vậy là ngoài việc ở cửa hàng mĩ phẩm tôi vẫn phải chỉ mặt, đặt tên từng việc quản lí nhà cho chồng. Nhiều việc quá khiến tôi bực bội trong người, cáu gắt là điều dễ hiểu. 

Sáng qua, trước lúc ra cửa hàng tôi gọi chồng dậy vì có khách hẹn đến xem phòng. Gọi thế nào anh cũng không chịu mở mắt, điên quá tôi mới dội cả gáo nước lạnh vào mặt.

Lão vục dậy chửi vợ: “Cô điên à, cô đừng tưởng có tiền mà coi thường chồng nhé”.

“Tôi tạo công ăn việc làm cho anh mà anh còn cố tình không nghe. Anh muốn cái gì?”.

“Nói cho cô biết, trước tôi mà giàu thì ngữ như cô tôi không thèm đếm xỉa. Cô cứ chê tôi đi, đời này khối thằng xách dép cho tôi đấy”.

“Nói cho anh biết. Không có tôi thì giờ anh vẫn là thằng xe ôm quèn phơi mặt ngoài đường kia kìa”.

Kiếm được tí tiền đã vênh váo, vợ nói 1 câu hiểm chồng chết sững-2
(Ảnh minh họa)

Nói xong tôi bỏ ra cửa hàng. Thực tình tôi cũng hối hận vì đã trót nói ra những lời xúc phạm chồng. Nhưng anh cũng chẳng vừa, bao nhiêu công sức tôi gây dựng mới có được ngày hôm nay mà anh coi như không.

Tôi chợt nghĩ: “Ở với nhau mới khó chứ chia tay thì quá dễ”.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kiem-duoc-ti-tien-da-venh-vao-vo-noi-1-cau-hiem-chong-chet-sung-n-276679.html

mâu thuẫn vợ chồng hôn nhân

Tin tức mới nhất