Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ

Người lái xe ô tô đến tán tỉnh Thu Hà không yêu, cô lại yêu người chạy xe đạp điện đến đón mình.

Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-1
Cặp đôi nhắn tin đưa đẩy suốt 3 năm mới gặp mặt

Lên sóng Vợ Chồng Son từ đầu năm 2020 nhưng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Phạm Đức Anh (33 tuổi, chuyên viên Sở Tài nguyên – Môi trường) và Lê Thị Thu Hà (25 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm) mới đây được dân mạng chia sẻ lại. Tình yêu đẹp vượt qua cả những ham muốn về vật chất của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đức Anh và Thu Hà quen biết nhau qua Facebook, “đàng trai” là người chủ động làm quen. Suốt 3 năm trời, họ nhắn tin trò chuyện như những người bạn và phải mất nhiều lần thuyết phục, Đức Anh mới có được một cuộc hẹn với Thu Hà.

Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-2Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-3
Anh chàng tìm mọi cách thử lòng bạn gái xinh đẹp

Dù có điều kiện nhưng Đức Anh vẫn “giả nghèo” để thử lòng cô gái xinh đẹp. Anh đi xe đạp điện đến đón cô, mời cô ăn uống ở một quán vỉa hè. Thay vì sơn hào hải vị, anh lại gọi ra hai đĩa chân gà trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Thu Hà là cô gái xinh đẹp, năng động, giỏi giang, vốn có rất nhiều chàng trai giàu có, đi ô tô theo đuổi. Tuy nhiên, quan điểm của cô là không cần yêu người giàu nên không quan tâm đến những thứ hào nhoáng bên ngoài đó.

Cô đặc biệt ấn tượng với sự giản dị, thật thà của Đức Anh. Trong buổi gặp đầu tiên, cô thoải mái ăn hết hai đĩa chân gà anh gọi và những lần gặp sau đó, cô sẵn sàng là người trả tiền.

Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-4Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-5
Anh chàng có điều kiện nhưng vẫn giả nghèo

Về phần mình, Đức Anh thừa nhận, anh thích Thu Hà ngay từ lần đầu gặp mặt vì cô vừa xinh đẹp lại vừa thân thiện, gần gũi. Cô không hề tỏ ra mình là tiểu thư lá ngọc cành vàng, ngược lại, hòa đồng và chất phác.

Cặp đôi chính thức trở thành người yêu sau 3 tháng gặp mặt. Đức Anh nói, Thu Hà là món quà quý giá ông trời ban tặng cho anh. Bởi khi bố anh mắc bệnh nặng, trong số nhiều cô gái anh quen, Thu Hà là người duy nhất giúp anh chăm sóc bố. Sự dịu dàng, lương thiện của cô khiến anh si mê.

Trước khi “về chung một nhà”, cặp đôi từng có thời gian sống chung tại căn chung cư của Đức Anh. Mẹ Đức Anh là người chủ động rủ con dâu tương lai về sống chung và hai bên gia đình đã gặp nhau bàn bạc chuyện cưới xin.

Trai giàu giả nghèo thử lòng bạn gái hot girl và cái kết bất ngờ-6
Thu Hà là món quà quý giá đối với Đức Anh

Sau 3 năm yêu, Đức Anh và Thu Hà tổ chức đám cưới trong mơ. Sống chung dưới một mái nhà, những khác biệt về quan điểm sống khiến họ không tránh khỏi mâu thuẫn.

Thu Hà không hài lòng khi Đức Anh mê nhậu, đi nhậu về thì lười tắm… còn Đức Anh không vui khi vợ ham làm việc đến mức quên ăn uống. Cặp đôi vẫn nỗ lực thay đổi để phù hợp với nhau hơn.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/trai-giau-gia-ngheo-thu-long-ban-gai-hot-girl-va-cai-ket-bat-ngo-5020218812302356.htm

vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất