Mẹ ruột Lynk Lee 'bài xích' vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái

Theo mẹ Lynk Lee, nữ ca sĩ quá ốm so với quy định. Bà mong muốn con gái sở hữu vòng eo chuẩn 85 cm.

Mới đây, Lynk Lee chia sẻ clip ngắn trên story Instargram, ghi lại cảnh được mẹ ruột "check" body tại nhà.

Theo kết quả đo đạc từ mẹ, nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người trầm trồ với vòng eo vỏn vẹn 58cm. Con số này chính là mơ ước của nhiều cô gái.

Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-1
Nữ ca sĩ được mẹ đo eo tại nhà.

Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-2
Vòng eo 58 siêu chuẩn của Lynk Lee.

Mặc dù Lynk Lee sở hữu vòng 2 đáng mơ ước, song mẹ ruột nữ ca sĩ tỏ vẻ không hài lòng, cho rằng con gái quá gầy. Bà thậm chí mong muốn Lynk Lee tăng cân để chỉ số eo đạt mức "chuẩn" - 85cm.

"Vòng eo được 58, thế này thì gầy quá mất rồi. Sau này cố gắng ăn thế nào, phấn đấu lên 85 nó mới chuẩn", mẹ Lynk Lee than thở.

Trước lời nhắc nhở của mẹ, nữ ca sĩ chỉ biết bật cười.

Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-3
Nữ ca sĩ bật cười trước nhắc nhở của mẹ.

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, được khán giả biết đến với các bản hit Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi, Buồn thì cứ khóc đi... 

Năm 2020, Lynk Lee bất ngờ công khai phẩu thuật chuyển giới. Theo nữ ca sĩ, bước ngoặt này như một sự hồi sinh khi cô được sống thật với chính mình, với cuộc đời mà bấy lâu nay khao khát.

Dù đã sở hữu dung mạo mong ước, song nữ ca sĩ cũng đang ấp ủ việc phẫu thuật thanh quản để có một giọng hát nữ tính hơn.

Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-4Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-5Mẹ ruột Lynk Lee bài xích vòng eo 58cm quá ốm yếu của con gái-6
Lynk Lee được chú ý hơn sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kiem-tra-body-lynk-lee-me-ruot-bai-xich-vong-eo-58-n-247858.html

lynk lee chuyển giới

Tin tức mới nhất