Lynk Lee lần đầu xéo xắt khi bị chê 'cho 1 tỷ 1 đêm cũng không thèm'

Trước bình luận nhạy cảm kém duyên từ phía anti-fan, Lynk Lee lập tức có động thái phản hồi.

Mới đây, trên Instagram, Lynk Lee chia sẻ màn phản pháo cực căng với anti-fan. Theo đó, một tài khoản mạng bất ngờ để lại bình luận xúc phạm đến giới tính của Lynk Lee, cũng như động chạm đến vấn đề tình dục nhạy cảm. 

"Tôi không kỳ thị, nhưng bạn cho tôi 1 tỷ 1 đêm tôi cũng không thèm", người này bình luận. 

Trước lời lẽ "kém duyên", nữ ca sĩ lập tức lên tiếng phản pháo: "Hài hước ghê, cứ nhìn thấy mình là lại nghĩ tới chuyện *** mình là như nào? Bạn không có cửa. Đã không có cửa còn có suy nghĩ mình đưa cho bạn ấy 1 tỷ nữa cơ đấy. Thật là táo bạo, à không táo tợn. Làm ơn bỏ cái vế 'tôi không kỳ thị' giùm".

Lynk Lee lần đầu xéo xắt khi bị chê cho 1 tỷ 1 đêm cũng không thèm-1
Lynk Lee đáp trả cực gắt trước bình luận kém duyên.

Sau lời lẽ đanh thép đáp trả, giọng ca chuyển giới trần tình với khán giả: "Gặp vài thành phần thế này, xin phép mọi người là mình không còn duyên dáng mà phải bật chế độ xéo xắt ạ!". 

Nay khi đăng tải, bài viết của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả lên tiếng ủng hộ phản ứng của nữ ca sĩ trước những lời lẽ không mấy hay ho. 

Đây không phải lần đầu tiên Lynk Lee hứng chịu những lời chỉ trích, bàn tán kém văn minh về mình. Từ khi công khai chuyển giới, bên cạnh những người ủng hộ, giọng ca Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ cũng nhận không ít bình luận tiêu cực. 

Lynk Lee lần đầu xéo xắt khi bị chê cho 1 tỷ 1 đêm cũng không thèm-2
Lynk Lee nhận không ít lời chỉ trích, xúc phạm từ khi "come out".

Lần đầu xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình mới vào tháng 6/2020, bên cạnh lời khen, Lynk Lee cũng nhận phải bình phẩm không hay về ngoại hình, giới tính. Thậm chí anti-fan dùng lời lẽ khiếm nhã để xúc phạm cô.

Bị xỉa xói, Lynk Lee lên tiếng giãi bày: "Lúc đầu khi mới đọc những comment kiểu này, em chỉ muốn nhắn tin lại giải thích và đôi co với người ta thôi. Nhưng sau đó, em đã bình tĩnh lại và nghĩ rằng mình không được làm như thế. Rồi em chịu đựng dần dần và bây giờ đã chai lỳ hơn nhiều".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lynk-lee-bi-mia-mai-cho-1-ty-1-dem-cung-khong-them-n-239338.html

lynk lee

Tin tức mới nhất