Kiện antifan tội bôi nhọ, Vương Nhất Bác và loạt sao Cbiz thắng hả hê

Không thể khoanh tay đứng nhìn anti fan tẩy chay bôi nhọ, đã có không ít mỹ nam Cbiz kiện anti fan đến cùng hòng lấy lại thanh danh.

Sự kiện gần đây nhất phải kể đến chiến thắng của Vương Nhất Bác khi đứng ra kiện hai nhân vật Đường và Lương cũng là anti fan đã gây rối anh trong một thời gian dài. Tính riêng trong năm 2021, Vương Nhất Bác nhiều lần lao đao vì những lời đồn thổi thất thiệt cũng như các bài đăng vô căn cứ phỉ báng.

2sao.vn | Photobook

Cụ thể, đầu tháng 9/2019, hai antifan họ Đường và họ Lương đã đăng nhiều bài viết với nội dung xúc phạm, hạ thấp nhân cách của mỹ nam 9X trên MXH. Thậm chí là chứa thông tin bịa đặt, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Vương Nhất Bác.

2sao.vn | Photobook

Đến ngày 28/12/2021, Vương Nhất Bác đã thắng kiện và cả 2 anti fan họ Đường và Lương buộc phải đăng bài xin lỗi trong 15 ngày liên tiếp. Đặc biệt, mỗi người còn phải bồi thường cho Vương Nhất Bác 15.000 nhân dân tệ (gần 54 triệu VND).

2sao.vn | Photobook

Số tiền bồi thường này sẽ được nam ca sĩ dùng cho việc thiện nguyện. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh thực hiện hành động pháp lý với anti fan. Một anti fan đã từng kháng cáo khi bị Vương Nhất Bác kiện tuy nhiên, đơn kháng cáo đã bị bác bỏ.

2sao.vn | Photobook

Trở lại năm 2020, sự cố 227 diễn ra khiến Tiêu Chiến nhận về không ít gạch đá từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều antifan đã lợi dụng lúc này để công kích, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, gây trở ngại trong công việc và sự nghiệp của nam nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook

Đứng trước điều này, cuối tháng 8/2021, phía Tiêu Chiến đệ đơn kiện Tùng Tư Tề - một anti fan đã có nhiều hành động phỉ báng nam ca sĩ cách thô bạo trên MXH. Không lâu sau đó, Tòa án Nhân dân Bắc Kinh đưa ra kết quả cuối cùng là Tiêu Chiến đã thắng kiện hoàn toàn dẫn đến anti fan này phải chịu một số trách nhiệm pháp lý.

2sao.vn | Photobook

Tùng Tư Tề phải chấm dứt mọi hành vi xâm phạm danh dự đối với Tiêu Chiến cũng như xóa tất cả bình luận vi phạm trên Weibo. Ngoài ra, anti fan còn phải dùng tài khoản MXH công khai xin lỗi Tiêu Chiến và giữ bài viết trong 30 ngày. Được biết, 32.730 tệ (tương đương 131 triệu VND) là số tiền mà người này phải bồi thường cho Tiêu Chiến.

2sao.vn | Photobook

Sau khi tin tức được công bố, cộng đồng người hâm mộ Tiêu Chiến cảm thấy vô cùng vui sướng và ủng hộ nam nghệ sĩ. Fan mong rằng hành động pháp lý cứng rắn kể trên sẽ giúp thần tượng thoát khỏi những trận công kích, tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến sự phát triển của Tiêu Chiến trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Thành viên EXO Trương Nghệ Hưng cũng đã từng đối mặt với nhiều công kích từ anti fan với những lời lẽ nặng nề, bôi nhọ danh dự. Và sau thời gian nhẫn nhịn, Trương Nghệ Hưng cũng đã từng quyết tâm mạnh tay trừng trị anti fan khi đưa bằng chứng ra thành vụ kiện pháp lý.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau khi thắng kiện, Trương Nghệ Hưng đã từ chối khoản tiền bồi thường 50.000 tệ (173 triệu đồng) bởi biết hoàn cảnh gia đình của người đã xúc phạm mình cũng không dư dả gì. Anh nhấn mạnh rằng hy vọng sự việc lần này sẽ khiến Yang có được một bài học về cách hành xử trên mạng và không bao giờ để sự việc như vậy xảy ra lần nữa.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, cô gái tên Yang đã liên tục có những đăng tải với lời lẽ khó chấp nhận về ca sĩ Trương Nghệ Hưng trên tài khoản mạng xã hội của cá nhân trong khoảng thời gian từ tháng 7/2016 tới tháng 9/2017. Thậm chí, có cả những lời nguyền rủa rất độc địa về sức khỏe, tính mạng của nam ca sĩ này.

2sao.vn | Photobook

Hoa Thần Vũ cũng là một trong những mỹ nam Cbiz từng có pha kiện tụng với chiến thắng vô cùng ấn tượng.

2sao.vn | Photobook

Tháng 7/2021, một cô gái tự xưng là bạn gái của Hoa Thần Vũ đăng bài tố cáo anh phẫu thuật thẩm mỹ, tố Trương Bích Thần là "tiểu tam". Sau đó một cô gái khác cũng tự xưng là tình cũ Hoa Thần Vũ đăng bài chỉ trích anh là trai đểu, yêu nhau 7 năm nhưng lại “cắm sừng” mình.

2sao.vn | Photobook

Trước những cáo buộc này, phía Hoa Thần Vũ lập tức đâm đơn kiện những tài khoản tự nhận bạn gái Hoa Thần Vũ là giả mạo, cung cấp tin tức không đúng sự thật. Không những thế những tài khoản này còn tiết lộ hình ảnh của Hoa Thần Vũ trong quá trình trị liệu da, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nam ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Sau khi nam ca sĩ “làm căng”, cô nàng tự nhận là bạn gái Hoa Thần Vũ đã đăng bài xin lỗi vì bịa đặt chuyện anh phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù đối phương đã lên tiếng xin lỗi nhưng phía Hoa Thần Vũ vẫn cứng rắn làm tới cùng, chưa có ý định rút đơn kiện những tài khoản vu khống mình. Màn "quay xe" khét lẹt của anti fan này khiến dân mạng cảm thấy vô cùng chưng hửng và khó hiểu?

2sao.vn | Photobook

Hoa Thần Vũ Vương Nhất Bác Tiêu Chiến antifan Trương Nghệ Hưng cbiz