Kiều Anh 'Phía Trước Là Bầu Trời' diện áo tắm khoe body ngoài 40

"Có bị quá đẹp không?", "Bạn đẹp vừa thôi nhớ!, "Trời ơi thiên nga của tôi!"... là những bình luận bên dưới bài đăng mới nhất của diễn viên Kiều Anh.

Ở độ tuổi ngoài 40 nhưng diễn viên Kiều Anh vẫn giữ được thân hình đẹp mê mẩn. Vốn xuất thân từ diễn viên múa, nên trong loạt ảnh diện áo tắm mới nhất, Kiều Anh tạo dáng "không đụng hàng" với nhiều người đẹp khác. Nữ diên viên Phía Trước Là Bầu Trời chú thích hình: "Bệnh nghề nghiệp!".

Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-1Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-2Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-3
Diễn viên "Phía Trước Là Bầu Trời" - Kiều Anh tạo dáng như đang múa khi diện đồ bơi.

"Có bị quá đẹp không?", "Bạn đẹp vừa thôi nhớ!", "Trời ơi thiên nga của tôi!"... nhiều dân mạng dành lời khen.

Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-4Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-5

Nhờ duy trì chế độ ăn và tập luyện đều đặn nên Kiều Anh vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước. Nữ diễn viên tiết lộ bản thân đang duy trì mức cân nặng 51kg.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, Kiều Anh từng được xem là một trong những "ngọc nữ" của màn ảnh phía Bắc. Trong số đó, vai diễn mà cô từng đảm nhận và được khán giả nhớ đến nhiều nhất chính là vai Nhung trong bộ phim truyền hình Phía Trước Là Bầu Trời.

Về đời tư, Kiều Anh từng một thời gian dài làm mẹ đơn thân trước khi tìm được bờ vai mới để dựa vào. Hiện tại, Kiều Anh không đóng nhiều phim để tập trung cho công việc tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2019, nữ diễn viên nhận danh hiệu NSƯT.

Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-6
Kiều Anh nổi lên từ "Phía Trước Là Bầu Trời" với vai "Nhung".

Kiều Anh Phía Trước Là Bầu Trời diện áo tắm khoe body ngoài 40-7
Nhan sắc hack tuổi của Kiều Anh ở thời điểm hiện tại.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-anh-phia-truoc-la-bau-troi-dien-ao-tam-khoe-voc-dang-ngoai-40-n-306619.html

Phía trước là bầu trời Bikini

Tin tức mới nhất