Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên 'ghế nóng'

Ngoài Á hậu Kiều Loan, Hương Giang và Đức Phúc... cũng từng vướng sự hoài nghi của khán giả về trình độ chuyên môn.

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-1
Tối 18/12, tập 2 cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 lên sóng. Điều khiến khán giả chú ý đặc biệt là sự non nớt, lúng túng của huấn luyện viên Kiều Loan trong lúc hướng dẫn thí sinh tạo dáng quảng cáo sản phẩm. Thậm chí, Kiều Loan phải cần đến sự giúp đỡ của 2 huấn luyện viên đối thủ là Minh Tú và Hoàng Thùy.

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-2
Sau khi phần thi khép lại, Kiều Loan lên tiếng thừa nhận bản thân còn thiếu sót. Cô đồng thời cảm ơn sự đóng góp của Hoàng Thùy, Minh Tú cho team của mình. "Cái gì mình thiếu thì mình chấp nhận là mình thiếu. Ngày hôm nay, em rất biết ơn những người đã chỉ mình", Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 chia sẻ.

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-3
Giữ vai trò huấn luyện viên The Voice Kid 2019, Hương Giang bị nghi ngờ chuyên môn. Mặc dù đi hát nhiều năm và ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc, nhưng khán giả cho rằng chất giọng của Hương Giang rất yếu, kỹ thuật thanh nhạc không vững vàng, chưa đủ khả năng huấn luyện người khác

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-4
Trước những lời chê bai, Hương Giang cho rằng: "Giọng hát Việt là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của HLV. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát của thí sinh, tìm ra bài hát tốt nhất cho thí sinh, đưa thí sinh ấy đến với chiến thắng, khiến thí sinh ấy được chú ý thì đó là HLV thành công. Chứ HLV không ngồi trên chiếc ghế đó để thi xem ai hát to hơn, cao hơn, khỏe hơn".

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-5
Nhận lời làm giám khảo sân chơi âm nhạc The Debut, Đức Phúc vấp phải nhiều tranh cãi vì tuổi đời và tuổi nghề còn quá trẻ. Nhiều khán giả đánh giá nam ca sĩ thiếu chuyên môn, thiếu kinh nghiệm để đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực".

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-6
Vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều,  Đức Phúc lên tiếng khẳng định BTC chọn anh là hoàn toàn có lý do. Nam ca sĩ cho rằng, có thể anh chưa đủ tinh tế, nhanh nhạy trong những phần nhận xét, nhưng thay vào đó, anh luôn đặt cái tâm của người nghệ sĩ trong từng lời nói, câu chữ.

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-7
Ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018, nghệ sĩ Kim Oanh bị chê "nhận xét thiếu chuyên môn, thừa cảm tính". Quan điểm của Kim Oanh thường xuyên đi ngược với 2 giọng ca tên tuổi cùng ngồi ghế nóng. Cô thường dùng các từ ngữ chung chung như "hình như", "tôi cảm thấy", "tôi cảm giác", "có gì đó", "có vẻ như", "tôi rất thích", "tôi nghĩ vậy"...

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-8
Bị dân mạng ''ném đá" khi ngồi ghế nóng, Kim Oanh bình thản: "Tôi là một người biết tiếp thu, biết sàng lọc. Tôi lắng nghe sự góp ý của mọi người để có những điều chỉnh cần thiết. Tuy nhiên, dù thế nào tôi cũng sẽ vẫn là chính mình, thể hiện đúng tính cách con người mình chứ không phải trở thành một người như khán giả mong muốn. Trong nghệ thuật, tôi là một người khá cực đoan".

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-9
Góp mặt trong Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019 với vai trò HLV, Hồ Việt Trung cũng bị nghi ngờ về trình độ chuyên môn. Một bộ phận anti-fan cho rằng, Hồ Việt Trung là "ca sĩ hội chợ", không đủ tầm để đảm nhận vị trí quan trọng này.

Điểm mặt loạt sao Việt bị chê thiếu chuyên môn trên ghế nóng-10
Dù buồn bã khi nghe những câu nói không hay, song Hồ Việt Trung vẫn bỏ ngoài tai tất cả. Thay vào đó, anh dồn tâm huyết, sức lực để truyền đạt kinh nghiệm, hướng dẫn các bé, cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-loan-huong-giang-bi-che-thieu-chuyen-mon-tren-ghe-nong-n-245950.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Đức Phúc Hương Giang idol

Tin tức mới nhất