Hoàng Thùy gây tranh cãi khi nói thẳng mặt Kiều Loan: 'Không cùng đẳng cấp'

Bên cạnh những khán giả nhận định Hoàng Thùy gay gắt với Kiều Loan, số khác lại đồng tình với màn "chỉnh lưng" đàn em của cô.

Mới đây, cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Đại sứ Hoàn mỹ 2020 phát sóng tập đầu tiên dưới hình thức truyền hình thực tế.

Ở tập đầu tiên, 3 huấn luyện viên Minh Tú - Hoàng Thùy - Kiều Loan tiến hành lập đội. Mặc dù thí sinh mới là nội dung chính của cuộc thi sắc đẹp, song sự chú ý của khán giả lại hướng đến các huấn luyện viên, với những màn "chặt chém" từ hài hước tới căng thẳng trên ghế nóng.

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi nói thẳng mặt Kiều Loan: Không cùng đẳng cấp-1
3 huấn luyện viên: Kiều Loan - Hoàng Thùy - Minh Tú.

Nổi bật nhất là cuộc tranh cãi giữa Kiều Loan và Hoàng Thùy, khi cả 2 huấn luyện viên cùng giơ bảng chọn, tranh giành thí sinh Tường Vi (SBD 55).

Trước thí sinh rất sáng giá cho vương miện, Hoàng Thùy nhanh chóng chiêu dụ về đội: "Em rất đẹp nhưng thiếu rất nhiều kỹ năng của một người mẫu để tiến xa. Ở đây chỉ có chị mới giúp em tiến xa được thôi. Chị hơn Loan đến 8 tuổi". 

Trước lý lẽ này, Kiều Loan đáp: "Loan có sự tôn trọng các tiền bối của mình, nên việc chị Thùy nói về tuổi thì Loan không bàn cãi, vì đó là sự thật. Nhưng cũng phải nói lại lý do vì sao Loan ngồi đây".

Á hậu Thế giới Việt Nam 2019 đang nhắc lại phát ngôn ở tình huống trước đó, rằng tại sao mình cũng được ngồi ở vị trí huấn luyện viên dù đặt chân vào showbiz chưa được bao lâu. 

Lúc này Hoàng Thùy đã "nóng máu". Không đơn thuần chỉ là drama mang tính giải trí, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ ra khó chịu, mặt căng thẳng thấy rõ. "Em nói em ngang hàng với chị, với Tú. You will not be at my lever, ok? (Tạm dịch: Em không bao giờ cùng đẳng cấp với chị)", cô gay gắt.

Phát ngôn của Hoàng Thùy khiến những người xung quanh như giám khảo Võ Hoàng Yến, host Hương Giang hay HLV Minh Tú phải tròn mắt. 

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi nói thẳng mặt Kiều Loan: Không cùng đẳng cấp-2
Hoàng Thùy khẳng định Kiều Loan không cùng đẳng cấp với cô.

Ngay lập tức, cuộc tranh luận của Kiều Loan - Hoàng Thùy đã dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến nhận định, việc Hoàng Thùy nói thẳng mặt đàn em "không cùng đẳng cấp" rất nhạy cảm, dù cho điều đó có là sự thật.

"Mình hơi không thích cách Hoàng Thùy nói thẳng Loan rằng cô ấy không đủ trình độ với Tú và Thùy. Mình thấy Thùy nói không sai, nhưng nếu đặt vào vị trí của Loan thì bản thân mình sẽ hơi buồn và mất bình tĩnh (điều này không đơn giản chỉ là một câu tạo drama cho kịch tính, mà Thùy khó chịu với Loan thật).

Ý của Loan không hề như thế nhưng Thùy hơi nhạy cảm và nặng nề với đàn em quá chăng? Tuy nhiên nàng Loan vẫn giữ được bình tĩnh dù mới 20 tuổi", một tài khoản đánh giá. 

Một dân mạng lại đưa ra góc nhìn khác: "Tính bà Thùy từ trước đã vậy rồi, thẳng tính, bả thấy khó chịu là bả nói. Với nếu đặt vào vị trí Thùy bạn cũng sẽ thấy dễ hiểu thôi. Tốn 10 năm lao động để ngồi vào đó, trong khi Loan chỉ mất có 1 năm rồi nói vậy thì ai chả bực.

Với chắc cũng do bả thẳng tính quá, không hiểu ý Loan nên đâm ra hiểu nhầm. Tôi thì thấy không sao, nói chung cũng tội Loan nhưng không trách Thùy được".

Hoàng Thùy gây tranh cãi khi nói thẳng mặt Kiều Loan: Không cùng đẳng cấp-3

Có người lại "chỉnh lưng" Kiều Loan: "Loan nói câu đó là hoàn toàn sai, và Loan xứng đáng nhận được sự chỉnh đốn từ Thùy. Ngang hàng là ngang cái gì?". 

Một tài khoản đồng quan điểm: "Loan nhắc đi nhắc lại đến 3 lần việc cô ấy rút ngắn thời gian để được ngồi ngang hàng ở đây, chứng tỏ có ý nói Minh Tú và Hoàng Thùy mất khá lâu mới được như cô ấy hiện tại, nghe kỹ sẽ hiểu".

"1 người 10 năm kinh nghiệm đầy mình, bao lần sương gió, xông pha ở trời Tây, tham gia casting hơn 200 show ở trời Âu mà còn bị từ chối, lúc đó cô ta đã là người chiến thắng Vietnam's Next Top Model rồi. 

1 người 1 năm rưỡi kinh nghiệm, thi cuộc thi top vote, kinh nghiệm sàn diễn chưa có nhiều, kỹ năng cũng còn kém mà nói ngang hàng là ngang hàng làm sao? Nếu đặt vị trí mình vào Kiều Loan thì cũng nên đặt vào vị trí của Thùy để hiểu", ý kiến khác...

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-noi-thang-mat-kieu-loan-khong-cung-dang-cap-n-245167.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan Hoàng Thùy Minh Tú

Tin tức mới nhất