Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019

Quốc phục lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 đang diễn ra sôi động trên đất nước Venezuela. Sau khi trải qua phần thi Trình diễn bikiniPhỏng vấn với ban giám khảo, Kiều Loan và các thí sinh sẽ tiếp tục có phần thi Trình diễn quốc phục vào ngày 21/10 (giờ địa phương). 

Trước giờ thi đấu chính thức, đại diện Việt Nam vừa tung bộ ảnh chụp với quốc phục, giới thiệu trước với khán giả quê nhà. 

 Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-1Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-2

Trước đó, Kiều Loan và ê-kíp phải rất “đau đầu" khi lựa chọn màu sắc của bộ quốc phục này, Cuối cùng, người đẹp đã chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ.

Quốc phục lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam, và cũng là một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-3Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-4

Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-5Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-6

Trước đó, Kiều Loan đã có phần thi phụ Trình diễn bikini khá thành công, được các chuyên gia sắc đẹp quốc tế xếp vào nhóm những thí sinh thể hiện nổi bật. 

Trong vòng thi Phỏng vấn với ban giám khảo, đại diện Việt Nam vấn đáp trôi chảy, tự tin bằng tiếng Anh. Theo nguồn tin hậu trường, cô đã có sự thể hiện rất tốt và được lòng những người cầm cân nảy mực. 

Kiều Loan chơi lớn với quốc phục 2000 đèn led, hứa hẹn gây sốt tại Miss Grand International 2019-7

Chưa kể, trong vòng thi phỏng vấn rất quan trọng này, Kiều Loan còn có cơ hội hát cho ban giám khảo nghe, khiến không khí trở nên vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Ông Nawat - chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International - đã quay lại và chia sẻ giây phút cất giọng của Kiều Loan trên Instagram của mình. 

Với sự thể hiện tự tin, hòa đồng nhưng cũng không kém phần ấn tượng, quyết chiến, Kiều Loan đang được đánh giá rất cao tại Miss Grand International 2019. Cô được cho là có khả năng đi được tới top 10, thậm chí là top 5 ứng xử trong đêm chung kết (25/10). 


Clip: Chủ tịch Miss Grand International quay clip Kiều Loan hát và chia sẻ lên trang cá nhân.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-loan-khoe-quoc-phuc-long-lay-tai-miss-grand-international-2019-n-199880.html

Nguyễn Hà Kiều Loan Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất