Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với 'Nắng 3: Lời hứa của cha'

Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi móc ngoéo tượng trưng cho cam kết một lời hứa khiến người hâm mộ tin rằng phần 3 sẽ đào sâu câu chuyện về tình cha con.

Teaser poster Nắng 3: Lời Hứa Của Cha thu hút mạnh mẽ của dư luận với sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Hình ảnh Kiều Minh Tuấn và bé Ngân Chi móc ngoéo tượng trưng cho việc cam kết của một lời hứa khiến người hâm mộ tin rằng phần 3 sẽ đào sâu câu chuyện về tình cảm cha con.

Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với Nắng 3: Lời hứa của cha-1
Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với

Tuy nhiên, mối quan hệ cha – con được khai thác như thế nào, đạo diễn Đồng Đăng Giao cho hay Nắng 3: Lời Hứa Của Cha sẽ đưa ra góc nhìn hoàn toàn khác biệt để truyền đi thông điệp: “Con cái sẽ giúp cho bố mẹ trưởng thành”. Chính lời nói này, Nắng 3: Lời Hứa Của Cha hứa hẹn sẽ là bộ phim Giáng Sinh mang đến nhiều cảm xúc hơn, thậm chí nước mắt cũng “nặng đô” hơn.

Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với Nắng 3: Lời hứa của cha-2

Trả lời cho việc mạo hiểm lựa chọn Kiều Minh Tuấn tham gia vào một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng phim gia đình như Nắng, NSX Nhất Trung cho hay: “Tôi nghĩ những câu chuyện bên ngoài bộ phim thì mình nên gác lại sau màn ảnh. Tôi và anh Giao chọn Tuấn vì tin rằng Tuấn hợp vai, bởi Tuấn cũng phải trải qua nhiều vòng casting để đến với dự án. Thậm chí, với Tuấn, chúng tôi còn phải khắt khe hơn bởi nhiều yếu tố khách quan. Thế nhưng, tôi tin khi xem phim khán giả sẽ hiểu vì sao vai diễn này phải là Tuấn”.

Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với Nắng 3: Lời hứa của cha-3

Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh sau thời gian ở ẩn với Nắng 3: Lời hứa của cha-4

Hiện tại, dự án Nắng 3 đang là một trong các tác phẩm được trông đợi nhất vào dịp Giáng Sinh 2019 khi đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi đình đám của thương hiệu phim gia đình: đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất – đạo diễn Nhất Trung. Nắng 3: Lời Hứa Của Cha dự kiến ra rạp vào ngày 25/12, đúng vào dịp Giáng Sinh 2019. Bộ phim quy tụ các diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Oanh Kiều, Hứa Minh Đạt, Lê Lộc, Thuỳ Dương, Hoàng Mèo, Xuân Nghị,...

Theo Thethaovanhoa


Kiều Minh Tuấn

Tin tức mới nhất