Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa

Dân mạng cho rằng dự đoán của Lương Mỹ Kỳ quá chung chung, không rõ ràng, có cũng như không.

Chỉ còn vài giờ nữa, đại diện Việt Nam - Kim Duyên - sẽ bước vào đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Theo thông báo từ phía Kim Duyên, chung kết sẽ diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 16/7, theo giờ Việt Nam.

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-1
Kim Duyên sắp bước vào chung kết Miss Supranational 2022. Trong ảnh là đầm dạ hội của chân dài tại đêm thi cuối cùng.

Sát giờ G chung kết, Á hậu Chuyển giới Lương Mỹ Kỳ có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, khi đưa ra dự đoán thành tích của Kim Duyên.

Theo đó, chân dài chuyển giới bày tỏ: "Tiên đoán final chị Kim Duyên: Ai cũng sẽ bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa".

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-2
Bài đăng dự đoán thành tích Kim Duyên của Lương Mỹ Kỳ.

Chia sẻ của Lương Mỹ Kỳ lập tức thu hút sự quan tâm. Bên cạnh một số thích thú, nhiều người lại la ó, cho rằng dự đoán của chân dài chuyển giới quá chung chung, không rõ ràng, có cũng như không.

Nguyên nhân bởi Kim Duyên dù đoạt thành tích cao hay thấp cũng sẽ đều tạo ra bất ngờ. Nếu cao sẽ là tin vui lớn, thấp sẽ là cú sốc đối với fan sắc đẹp Việt Nam, còn lưng chừng sẽ để lại nhiều tiếc nuối, ngơ ngác.

Nhiều người cho rằng Lương Mỹ Kỳ đang "đi nước đôi" khi không đưa ra một thứ hạng cụ thể, nên dù cô dự đoán đúng hay sai thì cũng... chẳng sao, chẳng ai bắt bẻ được những câu từ nói trên.

Và cũng vì sự "chung chung" này, anti-fans của chân dài Tiền Giang tràn vào mỉa mai phát ngôn của cô.

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-3Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-4Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-5
Netizens bình luận dưới bài đăng của Lương Mỹ Kỳ.

Trước đó, Lương Mỹ Kỳ từng gây chú ý khi dự đoán chính xác kết quả top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cũng chính vì điều này, nhiều dân mạng cũng "chấm hóng", kỳ vọng màn dự đoán của chân dài chuyển giới. Tuy nhiên, bài đăng dự đoán Kim Duyên lần này khiến netizens có phần hụt hẫng, nên mới phản ứng ngược như vậy.

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-6
Lương Mỹ Kỳ từng dự đoán chính xác top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-7
Những ngày qua, đại diện Việt Nam - Kim Duyên - có sự thể hiện khá ấn tượng tại Miss Supranational 2022 trên đất Ba Lan. 

Lương Mỹ Kỳ đoán kết quả Kim Duyên sát giờ G, netizen nổi đóa-8
Trong suốt hành trình, Kim Duyên được đánh giá nằm trong nhóm thí sinh nổi trội với ngoại hình gợi cảm, ngoại ngữ tốt, trình diễn tự tin, chủ động giao lưu, thân thiện với các bạn thi. Đặc biệt là sau đêm bán kết, người hâm mộ đang hy vọng chân dài Cần Thơ sẽ đem về kỳ tích cho Việt Nam.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-my-ky-doan-thanh-tich-kim-duyen-dan-mang-noi-doa-n-313437.html

Lương Mỹ Kỳ Kim Duyên Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất