Kim Duyên luyện tập hùng hục giảm 10kg để chuẩn bị thi Miss Universe 2021

Ngoài những bài tập tại nhà, á hậu Kim Duyên còn phải ăn theo chế độ khá nghiêm ngặt để có một body chuẩn mực sẵn sàng chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021.

Trên Instagram cá nhân, Kim Duyên đã chia sẻ qua về việc tập luyện tại nhà của mình: "Nhiều bạn thắc mắc, Duyên sẽ tập luyện cải thiện hình thể như thế nào tại nhà trong mùa dịch?

Hôm nay, Duyên sẽ giới thiệu đến cả nhà những động tác Duyên tập mỗi ngày tại nhà, vừa giúp hình thể trở nên săn chắc hơn vừa giúp Duyên tăng cường sức khỏe! Bên cạnh đó, Duyên cũng kết hợp chế độ ăn healthy mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Mùa dịch Covid-19 này, chúng ta hãy cùng nhau tập luyện thể dục thể thao để cơ thể được khỏe mạnh nhé", người đẹp nhắn nhủ.


Kim Duyên chủ yếu tập theo các bài cardio trong nhà mà PT đã hướng dẫn. Ngoài ra, cô cũng luyện tập ở cầu thang tòa nhà nơi cô sống.

Kim Duyên luyện tập hùng hục giảm 10kg để chuẩn bị thi Miss Universe 2021-1
Kim Duyên thừa nhận tạng người của mình khá đô nên mục tiêu hiện tại sẽ là cố gắng cho người hết mỡ, sau đó xây cơ, như vậy nhìn người sẽ đẹp và săn chắc khi lên sân khấu... Cô cũng tiết lộ rằng tập mà khóc, ói nhưng PT chỉ lạnh lùng ''ra ói đi, xong vào tập tiếp''. 

Ngoài những bài tập nói trên, việc ăn uống khoa học cũng đã giúp cô giảm đến 10kg một cách nhanh chóng mà không lo yếu, mệt:

- Cắt giảm tối đa tinh bột trong thực đơn hàng ngày.

- Tăng cường protein từ thịt bò, ức gà, cá hồi, tôm...

- Rau củ quả là thành phần không bao giờ thiếu trong thực đơn hàng ngày.

- Hạn chế tối đa thực phẩm nhiều chất béo xấu, đồ chiên rán, đồ ngọt, nước có gas.

Kim Duyên sinh năm 1995, là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hiện tại, được biết Kim Duyên đang tích cực trau dồi khả năng ngoại ngữ, ứng xử để tiếp tục trên đấu trường Miss Universe 2021 diễn ra vào đầu năm 2022. 

Buu
Theo Vietnamnet


Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất