Kim Duyên mua bikini 'chữa cháy', giá 700k thay vì 23 triệu

Mới đây, trong một livestream, Kim Duyên bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh sự cố trang phục trước đêm bán kết Miss Supranational 2022.

Đại diện Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vừa hoàn thành phần thi bán kết.

Với vẻ ngoài nhuận sắc và kỹ năng catwalk tiến bộ, người đẹp nhận về nhiều lời khen cho phần thi bikini.

Tuy nhiên nếu Kim Duyên không nói, chắc hẳn khán giả cũng không biết rằng, áo tắm thi bán kết là do tự mỗi thí sinh chuẩn bị.

Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-1

Cụ thể, mới đây, trong một livestream trò chuyện với fan, Kim Duyên đã có những chia sẻ xoay quanh sự cố trang phục trước đêm bán kết.

Người đẹp cho biết, trước đó, BTC Miss Supranational có nhắn mỗi thí sinh chuẩn bị bikini màu hồng và đỏ. Tuy nhiên ê-kíp và Kim Duyên chỉ nghĩ phục vụ cho việc chụp ảnh, không ngờ bikini đó dùng để diễn bán kết. Với việc này, Kim Duyên nhận thiếu sót về phần mình.

Phía ê-kíp của Á hậu cũng đã chuẩn bị 1 bộ bikini siêu đẹp với giá "khủng" 1 nghìn USD (23 triệu đồng) để gửi sang cho cô nhưng không kịp. Tước thi 1 ngày, cô đã mua cho mình bộ khác để trình diễn với giá chỉ 700 ngàn.

Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-2
Kim Duyên thật thà chia sẻ về sự cố trang phục trước đêm bán kết Miss Supranational 2022.

Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-3
Ở phần bikini, Kim Duyên bước ra trong tiếng cổ vũ của khán giả. Cô catwalk tự tin, xoay người tạo dáng. Người đẹp trang điểm màu son nổi, để tóc xõa tự nhiên.
Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-4Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-5
Do trang phục đã chuẩn bị không gửi qua kịp, người đẹp đã đi mua đồ ở Ba Lan. Dù bộ cánh chỉ hơn 700 nghìn đồng, song Kim Duyên đã có phần trình diễn bùng nổ trên sân khấu. 

Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-6
Khá bất ngờ khi một cuộc thi lớn như Miss Supranational, các thí sinh vẫn phải tự chuẩn bị bikini cho đêm thi Bán kết
Kim Duyên mua bikini chữa cháy, giá 700k thay vì 23 triệu-7
Loạt bình luận của dân mạng

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-mua-bikini-chua-chay-cho-ban-ket-gia-700k-thay-vi-23-trieu-n-313238.html

Kim Duyên Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao