Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Kim Duyên sát giờ bán kết: 'Áp lực Thùy Tiên thành động lực'

Trước thềm bán kết Miss Universe 2021, Kim Duyên có những chia sẻ với 2Sao.vn về cuộc chiến sắc đẹp xứ người.

Hiện tại, Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - đã bước vào chặng đường cuối ở Eilat, Israel. Chưa đầy 3 ngày nữa, cuộc thi sẽ khép lại với sự lộ diện của tân hoa hậu.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - giữ phong độ ổn định những ngày qua, liên tục lọt mắt xanh các nhãn hàng tài trợ Miss Universe.

Như đã công bố, Bán kết và phần thi Quốc phục sẽ diễn ra từ 23h45 ngày 10/12 (giờ Việt Nam), khép lại vào rạng sáng hôm sau.

Kim Duyên sát giờ bán kết: Áp lực Thùy Tiên thành động lực-1
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Trước thềm bán kết Miss Universe 2021, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với Kim Duyên, lắng nghe những chia sẻ của cô giai đoạn nước rút.

- Miss Universe 2021 dần về cuối chặng đường, tinh thần của chị hiện thế nào?

Càng về cuối chặng đường, tinh thần của tôi càng hừng hực, thoải mái, tự tin và thể hiện mình hơn nữa.

Do đã quen với thời gian cũng như luồng công việc tại cuộc thi, tôi cảm thấy tinh thần của mình đang trong thời điểm tốt nhất, "cháy" hết mình.

Trước đó, ngay thời điểm đặt chân tới Israel, tôi không quen với môi trường do lệch múi giờ.

Vào thời gian đầu, mọi người thường rất hăng hái. Nhưng càng về sau, do lịch trình dày đặc, không được ngủ nhiều và phải di chuyển nhiều nơi, họ sẽ hay bị mệt.

Nhưng tôi thì ngược lại. Do đã quen với múi giờ tại Israel nên tôi ngủ được nhiều hơn, cũng như đã cân bằng được việc ăn uống và tập luyện. Vậy nên tinh thần của tôi càng về sau càng vui, càng "cháy".

Kim Duyên sát giờ bán kết: Áp lực Thùy Tiên thành động lực-2

- Sau một thời gian tiếp xúc, chị đánh giá cao những đối thủ nào?

Sau thời gian dài tại cuộc thi, tôi đang đánh giá cao đại diện Philippines. Cô ấy là người rất điềm tĩnh và tử tế. Ngoài ra, cô ấy cũng có đầy đủ những tố chất của một đối thủ đáng gờm.

Tôi cũng rất thích đại diện Paraguay. Không chỉ có thần thái của một siêu mẫu, cô ấy còn rất tự tin và xinh đẹp.

Ngoài ra, đại diện Puerto Rico cũng rất xinh đẹp, có nguồn năng lượng dồi dào. Đại diện Brazil thì sở hữu khuôn mặt ngọt ngào.

- Chị có vẻ chơi thân với đại diện của những "cường quốc hoa hậu", nước đi này có phải học hỏi từ H'Hen Niê?

Thực ra tôi chơi thân với tất cả thí sinh tại cuộc thi, vì ai cũng rất dễ thương và thân thiện. Tôi hầu như nói chuyện với tất cả mọi người.

Nhưng nếu nói chơi thân với ai nhất, đó là đại diện Philippines, Singapore, Nepal, Hàn Quốc. Còn những đại diện ở khu vực Mỹ Latinh, tôi thân Chile, Colombia và Puerto Rico.

Kim Duyên sát giờ bán kết: Áp lực Thùy Tiên thành động lực-3
Đại diện Philippines - Việt Nam - Colombia - Paraguay.

- Chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International liệu có khiến chị áp lực khi thi Miss Universe?

Nhắc đến chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021, tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới em.

Nếu nói không áp lực là không đúng, nhưng tôi biến áp lực đó thành động lực cho bản thân, để cố gắng hơn mỗi ngày tại Miss Universe, để tỏa sáng, và để cho khán giả Việt Nam tự hào.

Ai đi thi cũng mong muốn mang về chiến thắng. Cả tôi và Thùy Tiên là đều mang trọng trách hai tiếng "Việt Nam" trên vai, tôi muốn cố gắng hết sức mình.

Nhiều diễn đàn lớn, trong đó có Global Beauties, đánh giá cao chị. Cảm nghĩ của chị khi thấy những bảng dự đoán này?

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì được đánh giá cao. Trong cuộc thi, tôi thấy tất cả thí sinh ai cũng có tiềm năng, nhưng mỗi người sẽ có cách tỏa sáng riêng.

Ngoài ra, chắc do là thí sinh trong cuộc thi nên tôi cũng phần nào hiểu tại sao những bảng xếp hạng đó lại đánh giá cao mình, và tôi rất hạnh phúc vì điều đó.

Kim Duyên sát giờ bán kết: Áp lực Thùy Tiên thành động lực-4

- Được biết dịch bệnh phức tạp tại Israel khiến nhiều bạn bè thân thiết không sang cổ vũ chị được. Điều đó có khiến chị buồn?

Mọi thứ đã thay đổi vào phút cuối nên tôi cũng hơi buồn. Nhưng tôi nghĩ hiện tại dịch bệnh rất phức tạp, sức khỏe mọi người vẫn là điều quan trọng nhất.

Dù hơi buồn nhưng tôi luôn được các chị hỏi thăm và quan tâm mỗi ngày. Tôi cảm thấy mình vẫn rất được mọi người yêu thương và hạnh phúc vì điều đó.

Dù mọi người không có mặt tại Israel để cổ vũ, nhưng các chị ấy ủng hộ bằng cách vote cho tôi rất nhiều, như chị H'Hen Niê, chị Lệ Hằng, chị Ngọc Diễm... Ngoài ra, chị H'Hen Niê còn nhắn tin hỏi thăm tôi mỗi ngày.

- Chị hy vọng gì về thành tích khi cuộc thi ở giai đoạn nước rút?

Tôi hy vọng đạt được thành tích thật tốt, thật cao cho Việt Nam tại Miss Universe năm nay.

Ron
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-sat-gio-ban-ket-bien-ap-luc-thuy-tien-thanh-dong-luc-n-288340.html

Kim Duyên Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe