Kim Duyên xả ảnh nội y 'na ná' Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc

Diện nội y có độ táo bạo chẳng kém cạnh đồ Ngọc Trinh từng diện nhưng nàng Hậu lại tinh tế hơn khi chẳng để lộ dấu vết của đồ "bảo hộ".

Trước thềm tham dự Miss Universe 2021 tại Israel tới đây, Á hậu Kim Duyên liên tiếp cập nhật những động thái mới nhất, bao gồm công bố chuỗi dự án dài hơi mang tên Road to Miss Universe. Cô cũng thử sức với những hình ảnh khác nhau và liên tục trau dồi kĩ năng bản thân (catwalk, interview,...) để tự tin hơn khi bước ra quốc tế.

Mới đây nhất, chân dài "thả xích" loạt ảnh mới đầy quyến rũ trên trang Instagram cá nhân khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Từng bị chê body đô con như "trái mít", vậy nên netizen "săm soi" kĩ hơn vào body của người đẹp sau một thời gian tập tành nỗ lực lấy lại vóc dáng.

Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-1

Theo đó, chân dài Cần Thơ diện nội y xuyên thấu đính hạt "bạo" chưa từng thấy phối cùng chân váy ôm sát, đặc biệt thân hình thon thả của người đẹp được tôn lên trọn vẹn.

Netizen rất kỳ vọng cô sẽ giữ vững được phong độ hình thể này khi đến Israel tham dự Miss Universe 2021.

Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-2

Trang phục Kim Duyên diện lần này là 1 cú giật spotlight lớn. Đáng ca ngợi chính là cách nàng Á hậu phối hợp phụ tùng "có như không có" mà vẫn che được điểm nhạy cảm ở bên trong.

Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-3
Kim Duyên khá mạo hiểm khi diện một bộ cánh với chất liệu lưới xuyên thấu với những hạt đá nhỏ xuống vô cùng gợi cảm. Đặc biệt hơn, chiếc áo bra hoàn toàn không có miếng vải lót phòng hộ. Vị trí "hiểm hóc" nhất ở vòng 1 chỉ được che chắn bằng phần đá lấp lánh
Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-4
 Chính vì việc sử dụng đồ lót siêu tinh tế đó mà màn diện của chân dài dù hở rất nhiều nhưng lại không hề gây cảm giác đỏ mặt.
Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-5
Ngược lại với Kim Duyên là Ngọc Trinh trong bộ nội xuyên thấu đính đá tương tự. Cô không hề được chấm điểm cao trong khoản mặc đồ vì lộ "phụ tùng" màu hồng ở ngực.

Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-6
Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-7
Vẫn là trang phục xuyên thấu đính hạt, Ngọc Trinh một lần nữa lại phạm phải sai lầm làm lộ miếng dán ngực khiến hình ảnh của cô kém sang, gây phản cảm. 
Kim Duyên xả ảnh nội y na ná Ngọc Trinh nhưng sang hơn 1 bậc-8
Minh Tú cũng là chân dài hiếm hoi được khen tính tế khi diện đồ xuyên thấu đính đá. Chắc hẳn cô đã phải sử dụng đến miếng dán ngực và quần lót màu nude không viền để trang bị cho shoot hình này.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-duyen-xa-anh-noi-y-na-na-ngoc-trinh-nhung-sang-hon-1-bac-n-284283.html

Kim Duyên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao