Kim Hiền công khai mắng Duy Uyên 'Mắt Ngọc' dìm mình giữa đất Mỹ khó khăn

Khẳng định thông tin Kim Hiền nghe được là bịa đặt, Duy Uyên nghi ngờ có ai đó đã dựng lên vở kịch gây hiềm khích cho 2 chị em.

Ngày 14/11, từ Mỹ, Kim Hiền bất ngờ đăng đàn bày tỏ bức xúc. Theo đó, nữ diễn viên công khai chỉ đích danh Duy Uyên - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là người đã "ăn không nói có" khiến cô bực mình.

"Em có biết khi em nói không đúng sự thật sẽ làm người ta đau lòng không em, nhất là khoảng thời gian này chị đang mất mẹ, mẹ chị vui không... khi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy.

2 ngày rồi chị im lặng nhưng có lẽ tính cách của chị rất rõ ràng nên một khi tới tai chị thì chị cần làm để em biết rằng Bolsa nhỏ lắm và em nói ai tự khắc em gặp người ấy, đừng làm cái trò không có mà như có và dựng chuyện của em", Kim Hiền gay gắt.

Kim Hiền công khai mắng Duy Uyên Mắt Ngọc dìm mình giữa đất Mỹ khó khăn-1
Kim Hiền bức xúc gọi tên Duy Uyên

Nguyên nhân xuất phát từ việc Kim Hiền vô tình nghe được những lời lẽ không hay mà đàn em kể về mình từ một người bạn chung. Cụ thể, người này kể lại rằng Duy Uyên cho biết cô là người đã đuổi Kim Hiền khỏi nơi làm việc.

Vốn là người rõ ràng, Kim Hiền nhanh chóng phản hồi. Cô khẳng định thông tin bị Duy Uyên đuổi việc là sai bởi "em cũng là người làm công cho người ta chứ có phải chủ đâu mà đuổi". Qua đây, nữ diễn viên cũng kể lại tường tận mối quan hệ với đàn em.

Nàng Út Ráng của Hương Phù Sa cho biết, cô và Duy Uyên từng kết hợp và hỗ trợ làm việc chung với nhau cách đây 5 năm trước. Tuy nhiên do không hợp công việc nên Kim Hiền đã từ chối và chưa bao giờ ký hợp đồng bên chỗ Duy Uyên đang làm.

Để minh bạch, Kim Hiền công khai tên đơn vị duy nhất cô ký độc quyền làm việc tại Mỹ. Qua đây, nữ diễn viên mong đàn em hãy tập trung vào việc của mình, đừng soi mói chuyện người khác để giữ lại mối quan hệ tốt đẹp phòng lúc khó khăn.

"Xin em hãy thôi chạm vào chị nhé. Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ", Kim Hiền nhắn Duy Uyên.

Kim Hiền công khai mắng Duy Uyên Mắt Ngọc dìm mình giữa đất Mỹ khó khăn-2
Kim Hiền xin Duy Uyên "hãy thôi chạm vào chị nhé"

Bất ngờ bị gọi tên, Duy Uyên mới đây đã lên tiếng. Dù đang hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cựu thành viên nhóm Mắt ngọc cho biết cô vẫn hồi đáp đàn chị... cho phải phép.

Khẳng định những thông tin Kim Hiền nghe được là bịa đặt, Duy Uyên cũng tỏ ý nghi ngờ rằng có một ai đó đã dựng lên vở kịch đó để gây hiềm khích cho hai chị em. Vì vậy, nữ ca sĩ mong đàn chị hãy tỉnh táo, nếu Kim Hiền cần gì có thể gọi điện trực tiếp hoặc trao đổi với luật sư đại diện của cô.

Kim Hiền công khai mắng Duy Uyên Mắt Ngọc dìm mình giữa đất Mỹ khó khăn-3

Kim Hiền công khai mắng Duy Uyên Mắt Ngọc dìm mình giữa đất Mỹ khó khăn-4
Duy Uyên lên tiếng về ồn ào với Kim Hiền

"Em nhớ lần cuối cùng chị em mình gặp nhau cũng đã 2 - 3 năm rồi nên em rất bất ngờ khi nhận được lời chỉ bảo của chị. Chị ơi, chị giận gì em cứ gặp thẳng em mà nói chuyện chị ạ. Mình đều là những người có học, hiểu chuyện nên em nghĩ cứ thẳng thắn trò chuyện chân thành em nghĩ hay hơn đó chị.

Với em nghĩ chị là người của công chúng, trước khi chị nghe thông tin gì chị nên xác minh lại thông tin đó trước khi đăng lên công khai như thế này và nhất là lôi người khác vào nữa.

Nếu chị cần gọi điện thoại trực tiếp cho em để rõ ràng thì lúc nào cũng em chào đón, hay chị có thể trao đổi với luật sư đại diện của em. Chúc chị và gia đình luôn bình an, mong những điều tốt đẹp sẽ đến chị nhé", Duy Uyên nhắn Kim Hiền.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-hien-cong-khai-mang-duy-uyen-dung-chuyen-ve-minh-n-242256.html

Duy Uyên Kim Hiền

Tin tức mới nhất