Kim Hyun Joong bất ngờ bị tố hành hung bạn gái cũ

– Sự việc mới xảy ra này thực sự gây shock và khiến những fan hâm mộ chàng trai F4 ngày nào không khỏi hoang mang.

Ngày hôm qua, một loạt các phương tiên thông tin truyền thông đại chúng lần lượt đăng tải các tin tức một vụ cáo buộc về hành vi nhiều lần hành hung bạn gái của một nam nghệ sĩ - được chỉ đích danh là Kim Hyun Joong – cựu thành viên nhóm nhạc SS501. Anh từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đình đám Boys Over Flower phiên bản Hàn và trở nên cực kỳ nổi tiếng sau đó.



Theo báo cáo tại đồn cảnh sát Songpa, Seoul, bị cáo nữ này đã buộc tội Kim Hyun Joong nhiều lần đánh đập cũng như hành hung mình trong thời gian hai người yêu nhau. Cô đã hoàn thành báo cáo ban đầu tại đồn cảnh sát và gửi bằng chứng về mối quan hệ của mình với Kim Hyun Joong cũng như giấy chứng nhận y tế chứng minh những tổn thương trên cơ thể của cô.

Khi được phỏng vấn, cô cho hay mình đã bị Kim Hyun Joong hành hung 2 lần tại nhà riêng của nam nghệ sĩ này từ tháng năm cho tới giữa tháng bảy vừa qua. Cô cho biết nam nghệ sĩ này đã liên tục đấm và đá vào mặt, ngực, cánh tay và mông trong tháng 5 khiến cô mất khoảng 2 tuần điều trị chấn thương và tâm lý tại bệnh viện.

Một lần khác vào tháng 7, cô tiếp tục bị gãy một xương sườn trong cuộc ẩu đả với Kim Hyun Joong và mất thêm 6 tuần nữa để phục hồi trong bệnh viện. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào để triệu tập Kim Hyun Joong đến điều tra.


MV ca nhạc mới nhất của Hyun Joong được ra mắt vào ngày 11/7

Cơ quan đại diện của Kim Hyun Joong là Key East Entertainment trả lời với báo chí truyền hình rằng chỉ sau khi tin tức được đăng tải họ mới biết được sự việc tố tụng trên và sẽ nhanh chóng đưa ra xác nhận thỏa đáng về vụ việc này. Nếu đây là sự thật thì việc này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của Kim Hyun Joong.

Việc đánh đập, hành hung bạn gái là một hành động không thể chấp nhận được, điển hình nhất gần đây phải kể đến là Rihanna và Chris Brown gây rúng động showbiz thế giới. Sao Hàn cũng đã nhiều lần dính phải nghi án hành hung bạn gái hoặc vợ, và cũng không ít người đã từng phải hầu tòa vì các vụ kiện có liên quan. Hy vọng lần này, Key East sẽ nhanh chóng giải quyết thỏa đáng mọi chuyện và đưa sự việc ra ánh sáng.

Bạn nghĩ sao về sự việc Kim Hyun Joong hành hung bạn gái cũ?

  Đây chỉ là chiêu trò tạo scandal từ phía cô gái kia, vẫn tin tưởng tuyệt đối Kim Hyun Joong
Thật sự thất vọng nếu đây là sự thật
  Không quan tâm


Hoàng Lan
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất