Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi

Liệu body trứ danh mà Kim Jong Kook sở hữu là nhờ tập luyện để đạt được hay là do dùng chất cấm?

Sở hữu thân hình vạm vỡ, Kim Jong Kook thường được gọi là "người năng lực" trong chương trình Running Man Hàn Quốc. Sau hơn 10 năm đồng hành cùng chương trình, đến nay, nam ca sĩ đã ngoài 40 tuổi nhưng anh vẫn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn với body 6 múi săn chắc.

Mới đây, một huấn luyện viên người Canada đã bày tỏ sự nghi ngờ nam ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc đã sử dụng thuốc cấm để tăng cơ bắp. 

Theo vị này, việc Kim Jong Kook vẫn giữ được thân hình rắn rỏi như thế ở tuổi 45 là điều bất khả thi và thậm chí còn còn đặt cược 1 triệu đô la (khoảng 22,6 tỷ đồng) nhằm khẳng định "người năng lực" Running Man đã dùng thuốc tăng cơ. 

Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-1Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-2
Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 45, Kim Jong Kook bị nghi ngờ dùng doping.

Để đáp trả lại cáo buộc này, Kim Jong Kook đã đến bệnh viện để tiến hành xét nghiệm doping và nhanh chóng công bố kết quả.

Được biết, nam ca sĩ đã tiến hành xét nghiệm đầy đủ 392 hạng mục theo WADA (Cơ quan phòng chống doping thế giới) và kết quả cho thấy anh không hề sử dụng chất cấm.

Việc Kim Jong Kook sở hữu cơ thể cường tráng hoàn toàn là do anh chăm chỉ tập luyện để đạt được.

Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-3
Kim Jong Kook đã đến bệnh viện xét nghiệm...

Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-4Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-5
và nhanh chóng tung kết quả xét nghiệm cho thấy mình không hề dùng chất cấm.

Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-6Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-7Kim Jong Kook làm rõ nghi vấn dùng doping để có thân hình cuộn múi-8
Việc Kim Jong Kook sở hữu thân hình vạm vỡ ở tuổi 45 hoàn toàn là do tập luyện.

Dù bị cáo buộc vô lý, tuy nhiên, Kim Jong Kook cho biết anh sẽ không khởi kiện HLV người Canada mà thay vào đó sẽ dùng số tiền dành kiện tụng cho mục đích từ thiện.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/kim-jong-kook-tung-ket-qua-xet-nghiem-lam-ro-nghi-van-dung-doping-de-co-than-hinh-cuon-cuon-mui-av2294981.html?fbclid=IwAR3aen5Ri2gwrxSAuNKQLmKuffmcZXA7_fCfAt-0dPh94Iw31WbkYFFW5cc

Kim Jong Kook

Tin tức mới nhất