Kim Jung Hyun bị chỉ trích vì tỏ thái độ, từ chối khoác tay SNSD Seohyun

Nam diễn viên trẻ Kim Jung Hyun đang trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi tỏ thái độ khó chịu, thiếu thân thiện với SNSD Seohyun.

Chiều tối 20/7, họp báo bộ phim truyền hình Time của đài MBC với hai diễn viên Kim Jung Hyun và SNSD Seohyun đã chính thức diễn ra. Sau khi buổi họp báo kết thúc, cái tên Kim Jung Hyun trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng xứ Hàn vì thái độ thiếu thân thiện, khó chịu của anh trong buổi họp báo. 

Đặc biệt, khi nữ chính SNSD Seohyun đề nghị khoác tay chụp hình thì anh chàng đã có hành động từ chối thẳng thừng, thái độ ra mặt với bạn diễn. Trong suốt buổi họp báo Kim Jung Hyun cũng không hề nở một nụ cười nào khiến cả đoàn làm phim đều rơi vào tình thế ngượng ngùng.


Anh chàng từ chối cái khoác tay của SNSD Seohyun

 

Ngay sau đó, phía Kim Jung Hyun đã lên tiếng xin lỗi và giải thích là do anh quá nhập tâm vào nhân vật. Nam diễn viên trẻ cho biết: "Tôi thường để mình sống thật giống với nhân vật mà tôi đang thể hiện. Dù trên phim hay ngoài đời tôi đều nhập tâm vào vai diễn".

Lời biện minh này vẫn khiến Kim Jung Hyun phải chịu hàng loạt chỉ trích từ phía cư dân mạng và cho rằng anh đang cố chối bỏ sự vô trách nhiệm của bản thân.

Kim Jung Hyun sinh năm 1990 và bắt đầu khởi nghiệp với vai trò diễn viên vào năm 2016. Anh được biết nhiều với vai diễn phụ trong bộ phim học đường School 2017


Kim Jung Hyun tỏ thái độ khó chịu trong suốt buổi họp báo 



Nam diễn viên có vẻ không mấy mặn mà với bộ phim 

Giang
Theo Vietnamnet


Kim Jung Hyun Seohyun

Tin tức mới nhất