Kim Jung Hyun nói không nhớ 'phốt' từng làm tổn thương Seohyun

Kim Jung Hyun đang phải nhận nhiều chỉ trích vì phủ nhận scandal thái độ không tốt với SNSD Seohyun trong quá khứ.

Gần đây, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình mới Kokdu: Season of Deity (Trái Tim Tử Thần) của đài MBC, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã đề cập đến "phốt" thái độ từ 5 năm trước và nhận về nhiều “gạch đá”.

Kim Jung Hyun nói không nhớ phốt từng làm tổn thương Seohyun-1

Theo đó, khi được hỏi về buổi họp báo bộ phim Time lên sóng vào năm 2018, nơi anh ấy đã thể hiện sự xa cách, khó chịu, phớt lờ và hạn chế mọi skinship với bạn diễn nữ SNSD Seohyun, Kim Jung Hyun cho biết: "Tôi không nhớ chuyện gì đã xảy ra vào 5 năm trước, nó có chút lạ lẫm đối với tôi".

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục bày tỏ lòng biết ơn đến đài truyền hình MBC vì đã mời mình tham gia bộ phim mới sau quãng thời gian tạm ngừng hoạt động và không hề nhắc lại sự cố Time thêm lần nào nữa.

Kim Jung Hyun nói không nhớ phốt từng làm tổn thương Seohyun-2

Bên cạnh đó, Kim Jung Hyun cho biết đã dành thời gian gián đoạn sự nghiệp để tự kiểm điểm và hoàn thiện bản thân. Anh cũng xin lỗi về những hành động trong quá khứ và hứa sẽ làm mới mình. 

Có thể thấy Kim Jung Hyun chỉ thừa nhận scandal về những tin nhắn không mấy “đẹp đẽ” giữa anh và nữ diễn viên Seo Ye Ji bị lộ ra ngoài. Trong những tin nhắn đó, nữ diễn viên Điên Thì Có Sao liên tục dặn dò bạn trai không được có những cảnh quay, hành động thân thiết với bạn diễn nữ và nhân viên nữ.

Kim Jung Hyun nói không nhớ phốt từng làm tổn thương Seohyun-3

Tuy nhiên, việc Kim Jung Hyun phủ nhận hành động đã từng làm tổn thương và khiến Seohyun phải xấu hổ trong quá khứ đã làm dấy lên nhiều chỉ trích từ công chúng, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang trốn tránh trách nhiệm.

 

Một số bình luận của netizen Hàn về vấn đề này:

- Anh ta thực sự nói rằng mình không nhớ thay vì xin lỗi sao?

- Không thấy chút chân thành nào từ gã này.

- Nó thực sự “lạ lẫm” với anh sao, tôi đoán anh ta đã dối trá.

- Nói lời xin lỗi tới Seohyun khó đến vậy sao?

- Một tên tồi tệ.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-jung-hyun-noi-khong-nho-phot-tung-lam-ton-thuong-seohyun-n-335034.html

Kim Jung Hyun Seohyun

Tin tức mới nhất