Kim Kardashian bị ném đá vì lợi dụng dịch bệnh để bán hàng

Nữ doanh nhân trở thành tâm điểm bị lên án với bài đăng ủng hộ cho trẻ em nghèo khó nhưng lại kèm theo quảng bá thương hiệu riêng.

Để ủng hộ phòng chống dịch bệnh, nhiều thương hiệu thời trang và ngôi sao trên thế giới đã chung tay quyên góp tiền mặt, khẩu trang, nước rửa tay... Kim Kardashian cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, cô thông báo trên trang cá nhân sẽ trích ra 20% tiền lợi nhuận từ thương hiệu thời trang riêng - SKIMS - để ủng hộ cho tổ chức Baby2Baby. Cụ thể, nữ doanh nhân viết: "Là một người mẹ, giúp đỡ các gia đình trong thời gian này thực sự là điều quan trọng đối với tôi".

Tổ chức phi lợi nhuận này được thành lập gần đây với mục đích cung cấp đồ dùng thiết yếu cho trẻ em nghèo khó hoặc ở khu vực thảm họa.

Đặc biệt, cô cũng thông báo SKIMS Cotton Collection - dòng sản phẩm cô trích quỹ - sẽ được bổ sung lại. Điều này nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ của dân mạng.

Kim Kardashian bị ném đá vì lợi dụng dịch bệnh để bán hàng-1
Vợ Kanye West đăng tải bài viết với hình ảnh cô mặc đồ của thương hiệu thời trang riêng. Ảnh: @kimkardashian.

Bên cạnh việc làm mẹ, Kim còn là doanh nhân. Do đó, cô không quên nhắc khéo các tín đồ của mình mua sản phẩm tại trang web và đưa ra ưu đãi.

Tuy có mục đích tốt, vợ Kanye West lại bị cho rằng lợi dụng tình hình xã hội để đẩy mạnh doanh số bán hàng. Không ít bình luận phản bác "nữ hoàng giải trí" xuất hiện dưới bài đăng.

"Thật đáng xấu hổ", "Không thể tin được cô thúc đẩy doanh số trong thời điểm này" hay "Tại sao lại kiếm lợi nhuận từ mục đích quyên góp?"... là những ý kiến thể hiện sự phẫn nộ đối với Kim Kardashian.

Ngoài ra, vụ ồn ào giữa Kanye West và Taylor Swift đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc 8X đăng bài này được cho là không thích hợp, khiến cho cô nhận về không ít chỉ trích.

Kim Kardashian (sinh năm 1980) là ngôi sao truyền hình, người mẫu và doanh nhân Mỹ. Cô cùng gia đình mình được biết đến thông qua series Keeping Up With the Kardashians.

Năm 2014, Kim lên xe hoa với rapper Kanye West. Hiện tại, cô và chồng có 4 người con.

Những năm gần đây, Kim tập trung hơn vào mảng kinh doanh. Cô thành lập ra các nhãn hàng làm đẹp và thời trang riêng như KKW Beauty, KKW fragrance và SKIMS.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/kim-kardashian-bi-nem-da-vi-loi-dung-dich-benh-de-ban-hang-post1064043.html

Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao