Kim Kardashian đính kim cương lên răng

Kim Kardashian khoe vẻ ngoài bắt mắt với hàm răng đính đá quý.

Ngày 17/5, Kim Kardashian khoe hàm răng đính kim cương, đá Opal trong chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm do cô sáng lập, theo People. Bộ grillz tinh xảo được thiết kế với kim cương, đá Opal đá quý đại diện cho tháng sinh của Kardashian.

Kim Kardashian đính kim cương lên răng-1
Kim Kardashian khoe bộ grillz đính kết kim cương, đá Opal lấp lánh

Kim Kardashian không thường xuyên đeo grillz. Mỗi lần khoe hàm răng đính kết những viên đá quý sang trọng, cô biến nó trở thành khoảnh khắc thời trang sành điệu.

Trước đó, chị gái Kylie Jenner hầu như không chia sẻ cái nhìn cận cảnh về những mẫu phụ kiện grillz yêu thích. Thời gian gần đây, bà mẹ 4 con gây chú ý với hàm răng đính đá quý trong bộ ảnh, clip quảng cáo thời trang và mỹ phẩm.

Trong chiến dịch mới nhất của hãng mỹ phẩm Kim Kardashian sáng lập, cô quảng bá bộ sản phẩm 3 son môi. Nhằm tăng thêm phần thu hút, ngôi sao truyền hình thực tế đeo grillz kim cương cùng điểm nhấn là đá Opal màu vàng óng ánh. Ở khung hình khác, Kardashian đeo grillz nạm đầy đá quý ở hàm răng dưới.

Kim Kardashian đính kim cương lên răng-2
Bộ grillz được chế tác theo tên của Kim Kardashian.

Người đã tạo ra bộ grillz cho Kim Kardashian là Gabby Elan Jewelry - thợ kim hoàn có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ. Vào năm 2018, Kardashian khoe mẫu grillz kim cương được thiết kế theo chữ cái trong tên cô - "KIM".

Grillz là phụ kiện độc đáo được ưa chuộng bởi các rapper, thịnh hành ở cộng đồng hip hop trong nhiều thập kỷ.

Vài năm gần đây, món trang sức cho răng dần trở nên phổ biến. Grillz có thể được làm từ nhiều chất liệu trang sức khác, không chỉ vàng hay kim cương. Tuy nhiên, đây là các chất liệu thường dùng hơn cả.

Grillz là món phụ kiện che phủ tạm thời mang đến diện mạo sành điệu và thời trang. Nó được thiết kế riêng cho từng người, đại diện cho phong cách của họ.

Nhiều tên tuổi nổi tiếng Hollywood xuất hiện cùng bộ grillz bắt mắt như Beyoncé, Miley Cyrus, Rihanna, A$AP Rocky, Tyga. Ở Việt Nam, Binz, Suboi từng khoe bộ grillz đắt đỏ trong cuộc thi Rap Việt năm 2020.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-kardashian-dinh-kim-cuong-len-rang-post1217043.html?fbclid=IwAR0zJd3hNTT9eRzCJGwEMCOQ05JWn9ygB4ljIvqHLnGBnvHArpeYuNd8Q2M

kim cương Kim Kardashian

Tin tức mới nhất