Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như 'khủng bố' xuống phố

Kim Kardashian gây tranh cãi khi diện bộ đồ đen tuyền, kín mít, không hở cả mắt mà vẫn di chuyển được.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-1
Mới đây, Kim Kardashian xuất hiện bên ngoài khách sạn Ritz-Carlton ở New York (Mỹ). Được biết, gia đình Kardashian đến New York để chuẩn bị cho sự kiện thời trang đình đám Met Gala vào ngày 13/9 tới.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-2
Đi cùng nữ tỷ phú 41 tuổi có mẹ ruột Kris Jenner cùng tình trẻ Corey Gamble, Kourtney Kardashian và bạn trai Travis Barker.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-3
Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện Kim Kardashian đã nhanh chóng chiếm spotight với bộ đồ kín mít không nhìn thấy cả đôi mắt.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-4
Cô diện set đồ đen tuyền chất liệu da trông khá bí bách và xách túi Balenciaga.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-5
Được biết, bộ đồ của “siêu vòng ba” nước Mỹ cũng đến từ thương hiệu Balenciaga bao gồm bodysuit, áo khoác trench coat, quần ống rộng, khăn trùm đầu, tất tay và boot gót ngọn. Kẽ hở duy nhất trên set đồ là sau đầu để tóc đuôi ngựa nhô ra. Bộ đồ của Kim bị ví như "khủng bố" kinh dị. Người xem thậm chí cảm thấy khó hiểu không biết cô di chuyển như thế nào.

Kim Kardashian xuất hiện với bộ đồ như khủng bố xuống phố-6
Đây là xu hướng thời trang được Kanye West, chồng cũ của Kim, lăng xê thời gian qua. Vài tháng gần đây, nam rapper 7X liên tục xuất hiện với khăn trùm đầu che hết mặt và đầu ở nơi công cộng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-kardashian-xuat-hien-voi-bo-do-nhu-khung-bo-xuong-pho-n-277037.html

thời trang thảm họa Kim Kardashian

Tin tức mới nhất