Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô

Hình ảnh bữa tiệc ấm cúng của các thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà bên những người thân thiết trong tư gia thu hút sự chú ý.

Tối 15/12, trận chung kết lượt về của đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Cup 2018 đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Sau 90 phút thi đấu, các tuyển thủ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước đội bạn trong tiếng reo hò cổ vũ của hàng triệu người hâm mộ.

Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-1

Là những người con đất Việt, gia đình Hồ Ngọc Hà cũng vô cùng hân hoan với thành công của đội tuyển. Trong căn biệt thự triệu đô, bố mẹ nữ ca sĩ đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng gồm các thành viên trong gia đình và những người bạn thân thiết cùng chung vui, vừa ăn uống vừa cổ vũ bóng đá.

Dù chỉ ngồi ở nhà cổ vũ nhưng các thành viên trong gia đình "Nữ hoàng giải trí" đều mặc trang phục in hình cờ tổ quốc và đeo dải băng "Việt Nam vô địch".

Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-2Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-3Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-4Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-5Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-6Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-7Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-8Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-9

Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-10Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-11Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-12Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-13
Khoảnh khắc vui vẻ ăn uống cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam của gia đình Hồ Ngọc Hà trong biệt thự.

Những khoảnh khắc tươi vui của cả gia đình khi xem chung kết AFF Cup 2018 được mẹ nữ ca sĩ cùng những người thân chia sẻ công khai với mọi người.

Dù không xuất hiện trong loạt ảnh do mẹ Hà Hồ chia sẻ nhưng Kim Lý lại hiện diện trong bức ảnh của một người thân tham gia bữa tiệc tại nhà bạn gái vào cùng thời điểm.

Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-14Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-15

Vì thế, nhiều người cho rằng nam diễn viên Việt Kiều cũng tới tham dự tiệc và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại tư gia nhà người tình. Tuy nhiên, tình cũ của Trương Ngọc Ánh vui vẻ làm tay máy phía sau hậu trường ghi lại những khoảnh khắc đẹp của gia đình Hà Hồ trong bữa tiệc.

Một ngày sau, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc cùng bố mẹ và con trai Subeo xuống phố. Giọng ca Cả một trời thương nhớ hào hứng cho biết: "Chủ nhật đường vắng, chắc đêm qua mọi người ăn chơi dữ dội quá chưa tỉnh, nhà mình sáng nay mới đi bão nè".

Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch trong biệt thự triệu đô-16
Hồ Ngọc Hà cùng gia đình xuống đường đi bão mừng đội tuyển Việt Nam vô địch tại AFF Cup 2018.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-cung-gia-dinh-ha-ho-mung-viet-nam-vo-dich-aff-cup-n-171821.html

AFF Cup đội tuyển việt nam Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao