Sau ông bầu Trần Kiệt, Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu

Ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu cho biết thời gian qua không nhận được bất kỳ cuộc gọi cảm ơn nào từ Nguyễn Phương Khánh.

Những ngày qua, Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh liên tiếp phải đối mặt với những vụ lùm xùm gây xôn xao dư luận. Mở màn là Trần Kiệt - người định hướng cho Phương Khánh tố cô vô ơn, đoạt vương miện quốc tế nhờ sử dụng "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền", khéo cài cắm giám khảo người Việt trên ghế nóng Miss Earth.

Sau đó, loạt tin nhắn bị lộ trên mạng xã hội được cho là chứng cứ khẳng định Phương Khánh phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực và hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái...

Sau ông bầu Trần Kiệt, Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu-1
Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, Nguyễn Phương Khánh bị tố mua giải.

Giữa lúc ồn ào vô ơn - mua giải - phẫu thuật thẩm mỹ của Phương Khánh gây hoang mang, mới đây tiếp tục xuất hiện thông tin cho rằng người đẹp Bến Tre không làm tròn trách nhiệm Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Khi thông tin này xuất hiện, 2Sao.vn đã liên lạc với ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu để xác thực vấn đề.

- Chào ông, những ngày qua Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 vướng tin đồn mua giải Hoa hậu Trái đất 2018 và vô ơn với người định hướng cho mình. Là người đẹp thuộc quyền quản lý của BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu, ông nói gì về việc này?

Việc mọi người tung tin Khánh mua giải này giải kia thì tôi không biết. Nhưng qua những đoạn clip về Phương Khánh ở cuộc thi, tôi thấy em ấy quá nổi bật và sáng sân khấu. Ngoài ra, khả năng tiếng Anh lưu loát và các kỹ năng xã hội của Phương Khánh rất tốt nên tôi nghĩ em ấy có cơ hội đoạt giải cao. Còn ở sau lưng có chuyện gì thì tôi không rõ.

- Bên cạnh ồn ào mua giải, mới đây xuất hiện thông tin Phương Khánh chưa làm tròn trách nhiệm Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Là Trưởng BTC cuộc thi, ông nói gì về thông tin đó?

Thời gian đầu sau khi cuộc thi kết thúc, chúng tôi có làm vài chương trình từ thiện và trả quyền lợi nhà tài trợ, khi ấy Phương Khánh đang trong quá trình học tập bên Singapore nên chúng tôi thông báo qua anh trai của Khánh là Khanh. Liên lạc với Khanh nhưng người này báo Khánh vẫn còn học ở nước ngoài, thành ra thời gian đó chúng tôi ít liên lạc.

Người này cũng có nói Khánh sắp tốt nghiệp, thời gian chỉ còn mấy tháng nữa nên lúc nào xong sẽ liên hệ với BTC. Chúng tôi chấp nhận thôi chứ làm sao bây giờ? Chúng tôi không ép bất cứ thí sinh nào dù họ đạt giải hay không. Tuy nhiên sau đó chúng tôi liên lạc nhiều lần mà không được. Trong khi đó Hoa hậu của cuộc thi - Kim Ngọc, cô ấy cũng bận rộn học tập tại Đại học nhưng mỗi khi đi làm từ thiện đều có mặt cùng các thí sinh khác, còn Phương Khánh thì không.

Sau ông bầu Trần Kiệt, Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu-2
Phương Khánh là Á hậu 2 - Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

- Khi Phương Khánh vắng mặt nhiều như vậy, bên ông không có ý kiến gì sao?

Chúng tôi sống rất tình cảm, coi các em như con cái trong nhà vì các em cũng vừa mới lớn chưa có nhiều kinh nghiệm sống, cái gì cũng vậy nói với nhau bằng những lời tốt đẹp nhất. Chúng tôi mời và cũng có ý kiến này nọ nhưng các bạn không thực hiện thì sẽ bảo dần thôi. Thời gian về Khánh bận suốt. Khánh hứa sau cuộc thi sẽ đi ra Hà Nội thăm BTC và tôi cũng mong như vậy. Trong đầu tôi nghĩ khi em ấy ra, tôi sẽ dẫn em ấy tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn cảm ơn. Nhưng tôi đợi mãi, đợi hoài cũng chẳng thấy.

Tôi nói với Phúc Nguyễn và anh ấy trả lời rằng đã quá chán rồi. Phúc Nguyễn muốn Khánh làm một cái clip cảm ơn công ty bởi dù không trực tiếp ký hợp đồng quản lý nhưng Phúc Nguyễn cũng có công trong việc đưa Khánh đi thi Miss Earth 2018. Vậy mà sau khi Phương Khánh đoạt giải, đến một cái clip cảm ơn anh ấy cũng phải năn nỉ.

Tôi nghĩ, bận mấy thì bận nhưng Khánh vẫn còn đó trách nhiệm cùng với Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 trong thời gian tới với các hoạt động xã hội. Chúng tôi sẽ đợi xem Khánh có tiếp tục trốn tránh trách nhiệm Á hậu 2 của mình nữa không?

- Ngoài việc Phương Khánh ít tham gia các hoạt động cộng đồng cùng BTC vì bận học, ông còn điều gì chưa hài lòng về cô ấy?

Phía Phương Khánh chỉ nói học thôi nhưng chúng tôi cũng không quan tâm được nhiều về lịch học của em. Cũng có cái buồn là khi Khánh đi thi Miss Earth, bên BTC chúng tôi rất ủng hộ. Thậm chí dưới sự tác động của Phúc Nguyễn, tôi còn là người ký quyết giấy chứng nhận đã đạt giải trong nước để cho Khánh tham gia Miss Earth. Lúc đầu trên Facebook, em ấy còn để thông tin "Á hậu Biển Việt Nam Toàn cầu". Nhưng khi lọt vào sâu đấu trường nhan sắc quốc tế, dòng chữ này cũng không còn nữa. Tôi thấy buồn.

Tôi lấy làm tiếc nhưng không thể liên lạc được với Khánh. Trước đó Khánh vẫn nhắn tin: "Em về em sẽ thăm công ty"; "Các anh chị yên tâm, em không quên ơn các anh chị đâu"... Nhưng thi xong Khánh không gọi điện thoại, mà cũng từ lâu lắm rồi cô ấy không gọi, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin thôi. Những gì Trần Kiệt nói cũng có lý. Làm gì cũng phải có ơn có nghĩa, biết từ đâu mà có mình. Bản thân tôi cũng chưa thấy Khánh gọi một cú điện thoại nào, chỉ nhắn tin thôi. Hơn nữa tôi lại là người lớn tuổi, chẳng lẽ chỉ gọi một cú điện thoại Khánh cũng không làm được hay sao?

Sau ông bầu Trần Kiệt, Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu-3

- Phía Phương Khánh cho biết sau khi đăng quang có nhắn tin cảm ơn, nhưng thời gian gặp nhau thì vẫn chưa có do lịch trình của Miss Earth dày đặc. Ông nói gì về điều này?

Không biết mọi người thế nào nhưng với bản thân tôi hứa cái gì đầu tiên là phải làm. Ví dụ tôi hứa đạt được cái gì đó tôi phải đáp lễ trước, trừ trường hợp bất khả kháng tôi không ở Việt Nam để thực hiện được. Lịch trình của Khánh tôi không biết ra sao nhưng đã về tới Việt Nam sẽ không bân rộn tới mức không thể nhắc máy gọi một cuộc điện thoại. Báo chí cũng có thể trả lời qua điện thoại.

Còn chuyện bận rộn đó là do các bạn, người quản lý của em ấy không biết sắp xếp thời gian. Nếu thích gặp thì dù bận rộn đến mấy cũng có thể bố trí chứ đâu phải khi nào cũng bận? Đã là tình nghĩa, bận ban ngày thì buổi tối đến hoặc tối bận thì ngày đến. Đã đến thăm thì giờ nghỉ 1 tiếng đồng hồ cũng đến được, do cách xắp xếp công việc của mỗi người thôi.

- Vậy trong bữa tiệc "Thanks Party" diễn ra vào tối 11/12 của Phương Khánh, ông có được mời tới tham dự?

Cách đây khoảng 3 - 4 hôm tôi có nhận được tin nhắn: "Em mời anh tới dự Thanks Party của em. Anh đến là một niềm tự hào cho em" và một cái thiệp chụp qua tin nhắn Facebook. Ngoài ra, tôi không nhận được điện thoại hay phương thức nào khác. Tôi là người lớn, em ấy đáng lẽ nên mời bằng cách tối thiểu là qua điện thoại chứ không nên đánh đồng với phải những người bạn bè bằng tuổi trên mạng.

Tôi không biết đó là do ai tư vấn hay Phương Khánh. Tôi thông cảm được cho các hoa hậu vì họ phải gánh trọng trách nặng nề, nhưng sai là ở người quản lý, những người cận kề chứ Khánh. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Khánh đã hơn 20 tuổi chứ không phải còn ít, nếu suy nghĩ thấu đáo sẽ được nhiều hơn.

Dù không quan trọng vấn đề nhỏ nhặt và trẻ con với Khánh nhưng tôi mong những người sau này cận kề em ấy hãy tư vấn, giúp cho em có hướng đi tốt hơn. Cái nào là đạo lý con người, ai giúp mình - dù họ có giúp thế nào - thì hãy nhớ: "Một ngày làm thầy cả đời làm thầy", "Qua cầu đừng rút ván", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Kể cả quả đó đắng nhưng mình đã hái thì làm sao khi vứt đi cũng phải cho khéo.

Sau ông bầu Trần Kiệt, Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu tố Phương Khánh trốn trách nhiệm Á hậu-4
Phương Khánh trong đêm tiệc cảm ơn.


Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-khanh-chua-lam-tron-trach-nhiem-a-hau-bien-viet-nam-n-171477.html

Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Hoa hậu Trái đất

Tin tức mới nhất